สาวใหญ่เปลือยอกช็อกเสียชีวิตในห้องน้ำโรงแรม จ.ชัยนาท ด้านหนุ่มใหญ่สาบานไม่ได้เกินเลย แค่รู้จักกัน ผู้ตายให้พามาอาบน้ำ 

 

วันที่11กันยายน 2565 ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท และแพทย์เวร รพ.ชัยนาทนเรนทร

ที่เกิดเหตุพบศพหญิง อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ สภาพนอนหงาย เปลือยท่อนบน จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบเชื้อโควิด-19 และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.สวรรค์ประชารักษ์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ด้านนายธงชัย อายุ 57 ปี ที่พาหญิงคนดังกล่าวมาเข้าใช้บริการที่โรงแรม เปิดเผยว่า ตนทำงานเป็นพนักงานขับรถโม่ปูน กำลังจะออกไปทำงาน แต่ผู้ตายโทรมาให้ไปรับที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเช้า ตนก็ไปรับมา หญิงคนดังกล่าวบอกว่าจะมาอาบน้ำที่โรงแรม ตนก็ขับรถพามา แต่ผ่านไปไม่กี่นาที ก็มาเห็นนอนเสียชีวิตในห้องน้ำ ตนยืนยันว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องเชิงชู้สาวเพราะตนก็มีครอบครัวแล้ว แค่พาผู้ตายมาเข้าห้องน้ำ เพื่ออาบน้ำเฉยๆ ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตเช่นนี้ พร้อมขอสาบานว่าไม่ได้มีอะไรกัน หรือทำอะไรเกินเลย แค่เป็นคนรู้จักกันเพราะอาศัยอยู่ในพื้นที่เดียวกัน เห็นโทรมาขอความช่วยเหลือก็พามาเท่านั้น