หนุ่มงง! ถูกกลุ่มวัยรุ่นชักปืนยิงใส่ ไม่พอใจที่มองหน้า เจ้าตัวยันไม่รู้จักมาก่อน พร้อมนำภาพกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความดำเนินคดี ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพอทราบตัวคนร้ายแล้ว เร่งติดตามจับกุมตัวต่อไป

 

วันที่ 10 ก.ย. 65 นายฟิล์ม นามสมมติ อายุ 20 ปี ช่างอู่ซ่อมรถ พร้อมด้วยพี่ชาย ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สุภาพ เงินแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก หลังจากเมื่อ เวลา 01.35 น. วานนี้ (9 ก.ย. 65) ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่รู้จักกัน ก่อเหตุเดินลงมาจากรถ ก่อนที่ 1 ในนั้นจะชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ผู้เสียหาย 1 นัด และพากันขึ้นรถออกไป โดยเหตุเกิดบริเวณด้านหลังหอพัก ย่านถนนแสนพลพ่าย อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งผู้เสียหายไม่เคยรู้จักหรือทะเลาะกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน โดยขณะเกิดเหตุมีภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ชัดเจน

โดยนายฟิล์ม ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองเดินทางมาจากหอพัก เพื่อเอาเอกสารมาให้รุ่นน้อง อยู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถมาจอดด้านล่างของหอพัก แล้วก็ลงจากรถตรงมาหาตัวเอง แล้วถามว่ามองหน้าทำไม ตนเองไม่รู้เรื่อง เลยเดินหนี และจะขึ้นไปบนหอพัก แต่ขณะนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ได้ใช้ปีนยิงใส่ ไม่ทราบว่าหมายข่มขู่หรือเอาชีวิต จากนั้นก็ขึ้นรถกลับไป ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มแต่อย่างใด หลังจากเกิดเหตุก็ได้ขอภาพกล้องวงจรปิดที่หอพัก แล้วส่งให้พี่ชายก่อนจะมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวให้ถึงที่สุด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก หลังจากเห็นภาพกล้องวงจรปิดและได้สืบหาเบาะแส จึงพอจะทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวแล้ว ทั้งนี้จะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป