ตำรวจเร่งแกะรอยติดตามตัวคนร้าย หลังก่อเหตุชิงทองในร้านทองเยาวราช บางเลน ชิงทอง 4 บาทซิ่งจักรยานยนต์หนี พบทำทองร่วง 1 เส้น และกระเป๋าเงินตกหน้าร้าน 

 

วันที่1ก.ย.65 เวลา 14.11 น. ศูนย์วิทยุ191 แจ้ง สภ.บางเลน เกิดเหตุวิ่งราวทรัพย์ ที่ร้านทองหงส์ทอง เยาวราช ตลาดบัวทอง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ได้สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ไป 2เส้น คนร้ายรูปร่างผอมสูงตัวดำใส่เสื้อสายดำแขนยาว หลังก่อเหตุได้ขี่จักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สี และหมายเลขทะเบียน มุ่งหน้าสามแยกบ้านบางเลนหลบหนีไป

สอบถาม นายเวชยันต์ ประทุมชาติ เจ้าของร้านทอง เล่าว่า คนร้ายทำทีเข้ามาขอดูสร้อยคอทองคำหนัก2บาท ก็หยิบให้ดูตามปกติที่มีลูกค้าเข้ามาซื้อคนร้ายเลือกไปมาอยู่ประมาณ 10 กว่านาที ตนก็ดูอยู่ในขณะนั้นแต่คนร้ายจะขอเปลี่ยนลายให้เอาลายอื่นมาให้ดูอีก พอตนหันหลังจะไปหยิบทองในตู้มาให้เลือกคนร้ายก็หยิบสร้อยคอทองคำไป 2 เส้น แล้วก็วิ่งหนีออกนอกร้านไปตนก็วิ่งตามไปติดๆ แต่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หนีไปได้ ทั้งนี้ พบว่าคนร้ายได้ทำสร้อยคอทองคำตกไว้ 1 เส้น และได้ทำกระเป๋าเงินตกอยู่บริเวณหน้าร้านทอง 1 ใบ คนร้ายได้ทองคำไป 1 เส้น เป็นลายมังกรหนัก 2 บาท เบื้องต้นทางตำรวจชุดสืบสวน ได้แกะรอยกล้องวงจรปิดตามเส้นทางการหลบหนีแต่ยังไม่พบตัวคนร้าย