เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าตรวจสอบร้านอาหารแอบเปิดคาราโอเกะ พบมีไม่มีใบอนุญาต หลังสาวอดีตพนักงานร้านวัย 16 ถูกโจ๋ 5 ราย รุมโทรม ลั่นจะดำเนินคดีกับเจ้าของร้าน

 

วันที่ 1 ก.ย. 65 กรณีน้อง ฟ. วัย 16 ปี อดีตพนักงานร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งริมถนนสายอ่างทอง-สิงห์บุรี ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง นำเอกสาร การเข้าพบแพทย์เข้าเรียกร้องกับสื่อมวลชนหลัง น้อง ฟ. ถูกเจ้าของร้านซึ่งเป็นหญิงสาวสัญชาติลาว หลอกให้ดื่มเหล้าผสมเบียร์จนเมาแทบไม่ได้สติ ก่อนส่งตัวให้กับวัยรุ่นพาไปรุมโทรมที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลหัวไผ่ จนกระทั่งน้อง ฟ. เกิดอาการช็อกไม่ได้สติ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจึงพาตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุ ทางน้อง ฟ. เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง และล่าสุดทางเจ้าหน้าที่เชิญตัวกลุ่มวัยรุ่นอายุ 16 ปี ที่ก่อเหตุทั้ง 5 ราย มาสอบสวนซึ่ง 2 ใน 5 ให้การรับสารภาพแล้วว่ามี 4 คน ที่ประกอบไปด้วย นาย ว. นาย จ. นาย บ. และนาย อ. กระทำชำเราน้อง ฟ. ส่วนนาย ด. ซึ่งอยู่ในห้องไม่ได้กระทำชำเรา แต่อยู่ในเหตุการณ์ตลอด

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร กอ.รมน.อ่างทอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจคนเข้าเมืองอ่างทอง นำกำลังเข้าตรวจสอบร้านดังกล่าวที่ตั้งอยู่ริมถนนสายอ่างทอง-สิงห์บุรี ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังทราบว่าร้านดังกล่าวไม่มีการขออนุญาตเปิดเป็นร้านคาราโอเกะ โดยจากการตรวจสอบพบเครื่องเสียงที่ตั้งอยู่และจอทีวีขนาดใหญ่ โดยทางเจ้าของร้านอ้างว่าไม่ได้เปิดเป็นร้านคาราโอเกะ ซึ่งขัดแย้งกับภาพที่แพร่กระจายอยู่ในโซเชียล ที่มีภาพภายในร้านที่มีการร้องคาราโอเกะกันภายในร้านและมีหญิงสาวที่อยู่ภายในร้านลักษณะเป็นพนักงานร้านที่คอยดูแลลูกค้า โดยหนึ่งในนั้นเป็นภาพของ น้อง ฟ. ผู้เสียหายในคดีที่ถูกรุมโทรมอยู่ในร้านด้วย

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองได้เรียกหญิงสาวที่อยู่ในร้านที่ทราบกันดีว่าชื่อ น้อง ป. ที่เป็นคนสัญชาติลาว มาตรวจสอบหลักฐานพบว่าไม่มีใบอนุญาตทำงานรวมถึงใช้หนังสือเดินทางนักท่องเที่ยวอีกด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งให้ทั้งเจ้าของร้านและน้อง ป. ไปรายงานตัวที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองอ่างทองเพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมาย