นศ.สาว แจ้งความถูกช่างประจำคอนโดพยายามข่มขืน ด้านช่างยันไม่ได้ข่มขืน แท้จริงแล้วแอบคบกันอยู่ เจ้าตัวรู้ดีแก่ใจ วอนขอให้พูดความจริง ขอสังคมอย่าฟังความข้างเดียว เพราะทำให้ครอบครัวเดือดร้อน โดนพักงาน ถูกระงับเงินเดือน

 

วันที่ 31 ส.ค. 65 จากกรณีที่นักศึกษาสาวนำภาพกล้องวงจรปิดเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายฐิติพัฒน์ ช่างประจำคอนโดแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง เหตุพยายามจะใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น.

โดยผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า ขณะที่ตนเองกำลังจะเดินเข้าห้องพัก นายฐิติพัฒน์ ผู้ก่อเหตุได้เดินตามมา เมื่อถึงหน้าห้องขณะที่ตนเองกำลังจะเข้าห้องนายฐิติพัฒน์ ได้ดันตนเองเข้าไปในห้อง หลังจากนั้นก็บังคับให้ถอดเสื้อผ้าและพยายยามจะใช้กำลังข่มขืน ต่อมาเพื่อนของตนเองที่มาส่ง เกิดความสงสัยจึงเดินตามขึ้นมาดู ก็พบว่าตนกำลังถูกทำร้าย จึงได้เข้าข่วยเหลือ ทำให้นายฐิติพัฒน์วิ่งหลบหนีไป

ทั้งนี้เมื่อเวลา 22.00 น. งานนี้ (30 ส.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่คอนโดแห่หนึ่งย่านบางบัวทอง และได้ติดต่อสอบถามทางโทรศัพท์ ไปยังพี่สาวและผู้เสียหาย แต่ทั้งสองปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใด ๆ โดยอ้างว่าไม่สะดวกและมีอาการเครียด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบผู้ถูกกล่าวหาและภรรยา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากเหตุการณ์ที่ถูกแจ้งความดำเนินคดี โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า เมื่อวันเกิดเหตุผู้เสียหายเดินมาหาตนเองที่ห้องนิติฯ เพื่อให้ไปเปิดประตูให้ โดยอ้างว่าลืมคีย์การ์ด ตนเองก็เดินไปเปิดให้ตามปกติ ซึ่งก็เห็นว่ามีการหยอกล้อกันเล่น ตามประสาคนคุ้นเคย โดยยอมรับว่าตนเองและนักศึกษาคนดังกล่าว เคยมีอะไรกันมาก่อน ซึ่งภรรยาตนเองเคยจับได้มาแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากทราบข่าวว่าน้องเขาไปแจ้งความ ตนเองจึงรีบมาสารภาพกับภรรยาถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

โดยผู้ถูกกล่าวหา กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุพูดตามตรงตนเองคิดว่าจะมีอะไรกับน้องเขาจริง ๆ แต่น้องเขาบอกว่าแฟนเขากำลังจะมา ตนเองจึงยอมออกมาจากห้อง กระทั่งเดินสวนกับแฟนน้องเขาตรงประตูพอดี ตนเองไม่เคยใช้กำลังกับน้องเขา ที่เห็นโอบเอวดึงเข้าห้องก็หยอกกันแบบนี้ประจำ ห้องของน้องตนเองก็เข้าไปประจำ เข้าไปให้อาหารปลาเวลาที่น้องเขาไม่อยู่ ซึ่งวันเกิดเหตุตนเองเข้าไปในห้องประมาณ 5-10 นาที จะเอาเวลาที่ไหนไปถอดเสื้อผ้าน้องเขา และถ้าตนเองข่มขืนน้องเขา หากดูจากกล้องวงจรปิด เสื้อผ้าน้องเขาและเสื้อผ้าตนเองก็อยู่ในสภาพปกติ น้องเขาเองที่บอกว่าให้ตนเองขึ้นไปหาใหม่ หลังจากแฟนไปแล้วจะได้ทำเนียน ๆ น่าจะกลัวแฟนรู้

ทั้งนี้ผู้ถูกกล่าวหา กล่าวต่อว่า ตนเองยืนยันว่าวันเกิดเหตุตนเองไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ พอเขาแจ้งความว่าถูกข่มขืนครอบครัวตนเองเดือดร้อน ต้องถูกพักงาน แล้วตนเองก็ไม่เคยคิดหนีเพราะตนเองไม่ได้ทำอะไร หลังจากเขาแจ้งความวันที่ 20 ส.ค. ตนเองก็รีบเข้าไปพบตำรวจในวันที่ 22 ส.ค.ทันที โดยนัดให้น้องเข้าไปสอบปากคำและยืนยันกับตำรวจ แต่น้องเขาไม่ยอมเข้าไป ซึ่งตนเองให้การกับตำรวจตามที่เล่ามาว่าเป็นกิ๊กกันมาก่อน ตำรวจยังแปลกใจว่าสองฝ่ายให้การไม่ตรงกัน หลังจากตนเองให้การเสร็จตำรวจก็ปล่อยตัวกลับมาโดยไม่ต้องประกันตัว ทั้งนี้ตนเองไม่กลัวความผิดเพราะไม่ได้ข่มขืนน้องเขา ขอให้ว่ากันไปตามหลักฐาน ตนเองไม่ทราบว่าน้องเขาต้องการอะไร

ด้านภรรยาของผู้ถูกกล่าวหา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้สามีตนเองกับนักศึกษาคนดังกล่าวเคยเป็นกิ๊กกัน มีความสัมพันธ์กันมาประมาณ 2 เดือนแล้ว จนตนเองจับได้ โดยตนเองมีแช็ตที่แคปหน้าจอไว้เป็นหลักฐาน ตนเองยืนยันได้ ทั้งนี้ นักศึกษาคนดังกล่าวกับพี่สาวก็รู้ว่าสามีตนเองมีภรรยามีลูกแล้ว ทุกคนในคอนโดรู้หมดเพราะตนเองและลูกไปที่คอนโดบ่อย บางทีก็ช่วยทำหน้าที่จ่ายพัสดุ โดยข่าวที่ออกไปตอนนี้ครอบครัวเดือดร้อน ทางบริษัทพักงานสามี ระงับการจ่ายเงินเดือน ตนเองอยากให้สังคมอย่าฟังความข้างเดียว อย่าเพิ่งเสพข่าวแล้วเชื่อไปก่อน ให้ฟังข่าวทั้งสองฝ่าย ว่าเรื่องไหนจริงหรือไม่จริง ตนเองก็อยากให้น้องเขาพูดความจริง ไปให้ข่าวแบบนั้น สร้างความเดือดร้อนให้ครอบครัวตนเอง