ทีมงานของทนายตั้ม พาดาราสาว เหยื่อ "หลานอดีต รมต." ข่มขืน มายื่นคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา กลัวจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

 


วันที่ 30 ส.ค. 2565 ทีมงานของทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด พาดาราสาว อายุ 22 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อข่มขืน เดินทางมาที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อคัดค้านการประกันตัว นายอภิดิศร์ หรือเอ็ม หลานของอดีตรัฐมนตรี ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนดาราสาว ที่ถูกพนักงานสอบสวนนำตัวมาส่งฝากขัง

โดยทีมงานทนายตั้ม เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ต้องหาได้แอบลบข้อความแช็ตของผู้เสียหาย หากวันนี้ผู้ต้องหาได้รับการประกันตัว เกรงว่าจะมายุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ซึ่งจะเป็นอุปสรรคต่อการทำงานของตำรวจ และทำให้ผู้เสียหายเสียเปรียบในรูปคดี ซึ่งวันนี้ดาราสาวเดินทางมาพร้อมพี่สาว ซึ่งเป็นคนที่ผู้ต้องหาอ้างว่า ทะเลาะกันกับผู้เสียหายในวันที่เกิดเหตุ โดยดาราสาว เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ต้องหามีการข่มขู่ว่าจะทำให้เสียชื่อเสียง มีหลักฐานทั้งหมด และการให้สัมภาษณ์ของผู้ต้องหาวานนี้ (29 ส.ค. 2565) ก็เป็นการข่มขู่ทางอ้อม ถ้าดูจากภาษากายจะรู้เลยว่า ชายคนนี้ไม่ได้สำนึกผิดอะไร และไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย วันนี้อยากให้ศาลพิจารณาไม่ให้ประกันตัว

ผ่านไปประมาณ 20 นาที ทั้งสามคนเดินลงมาจากศาล พร้อมเปิดเผยว่า ได้ยื่นคำคัดค้านต่อศาลไปแล้ว โดยยืนยันจะสู้คดีให้ถึงที่สุดเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง และเพื่อเป็นการเตือนผู้ชายที่เอาเปรียบผู้หญิง

ขณะที่ล่าสุดวันนี้นายเอ็ม เดินทางมาที่ศาลมาด้วยตัวเองแต่หลบหน้าสื่อ แล้วขึ้นไปที่ศาลเมื่อเวลา 10.00 น. โดยทนายเตรียมเงินสดเพื่อใช้ในการประกันตัว จำนวน 200,000 บาท