ยายพาหลานแจ้งจับตาเลี้ยง บุกขืนใจเด็กหญิงวัย 11 ปี นานร่วม 3 ปี อาศัยจังหวะไม่มีใครอยู่บ้านแอบย่องมาหา ข่มขู่ห้ามบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าตายายให้ตาย สุดท้ายเด็กทนไม่ไหว บอกยายให้ช่วย

เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีเด็กหญิงอายุ 11 ปี ถูกตาเลี้ยงข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ต่อเนื่องมาร่วม 3 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด จึงได้ประสาน นายชัชชัย ลิ้มภักดี นายอำเภอแหลมงอบ นางสาวจารึก แบขุนทด นักสังคมสงเคราะห์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตราด และ ร.ต.อ.สุกฤษ บึงจันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แหลมงอบ ลงพื้นที่ไปให้ความช่วยเหลือ

เด็กหญิง เล่าว่า พ่อแม่ได้แยกทางกัน ตนจึงได้อาศัยอยู่กับยายมาตลอด เมื่อ 3 ปีก่อน พ่อได้มารับไปเที่ยวบ้านแม่เลี้ยงที่ อ.บ่อไร่ และได้พบกับ นายเอ (นามสมมุติ) พ่อเลี้ยงของแม่เลี้ยง อายุ 55 ปี จากนั้นนายเอได้มาหาตนที่บ้านยายใน อ.แหลมงอบ ตอนนั้นตนอยู่บ้านคนเดียว แล้วนายเอก็บังคับให้ตนเข้าไปในห้องน้ำบังคับให้นอนลงกับพื้นก่อนจะทำการข่มขืนและข่มขู่ห้ามไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าตากับยายให้ตาย หลังจากนั้นนายเอก็มาหาและทำแบบนี้กับตนเรื่อยมา สุดท้ายจึงเล่าให้ยายฟัง

ขณะที่ยายของเด็กหญิง กล่าวว่า ที่ผ่านมาไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน เมื่อมารู้เรื่องทั้งหมดจากหลานสาวแทบช็อก ส่วนตาเลี้ยงคนนี้เป็นพ่อเลี้ยงของแม่เลี้ยงของหลานสาว ซึ่งตนไม่เคยเห็นหน้า และไม่รู้ด้วยว่าแอบมาข่มขืนหลานสาวตนตลอดร่วม 3 ปีที่ผ่านมา

จากนั้น ร.ต.อ.สุกฤษ บึงจันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แหลมงอบ ได้พา 2 ยายหลาน ไปทำการแจ้งความและสอบปากคำ ก่อนจะมีการนัดสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงตามขั้นตอน และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับตาเลี้ยงรายนี้ต่อไป