ตำรวจออกหมายเรียกแล้ว "หลานอดีต รมต." ล่วงละเมิดฯ ดาราสาว ให้เข้ารับทราบข้อหา ในต้นสัปดาห์หน้า หลังทนายตั้มพาเหยื่อติดตามคดี ด้านตำรวจยันให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

 

ความคืบหน้ากรณีทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด พาดาราสาววัย 21 ปี ผู้เสียหายถูกหลานชาย อดีตรัฐมนตรี ข่มขืนกระทำชำเรา ภายในรีสอร์ท ย่านนาคนิวาส เข้าติดตามคดีกับทางตำรวจ สน.โชคชัย เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผู้กำกับการ สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เร่งดำเนินการ กระทั่งมีการออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุ ตั้งแต่วานนี้ (23 ส.ค.) ให้เจ้าตัว เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” ในช่วงต้นสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ ทางตำรวจหลังจากรับแจ้งความร้องทุกข์แล้วนั้น ได้จัดพนักงานสอบสวนหญิง สอบสวนปากคำผู้เสียหาย และพี่สาวผู้เสียหายถึงเหตุการณ์โดยละเอียด เมื่อได้รับผลการตรวจร่างกายจาก โรงพยาบาล นำไปประกอบการพิจารณาไว้แล้ว พร้อมทั้งสอบปากคำ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและแคชเชียร์ของรีสอร์ทไว้แล้ว

ที่ผ่านมา ตำรวจมีการประชุมติดตามเร่งรัดคดีทั้งฝ่ายสอบสวน และฝ่ายสืบสวนแล้วถึง 2 ครั้ง ก่อนจะมีการออกหมายเรียกผู้ต้องหามาทำการสอบสวนตามกฎหมาย ทั้งนี้ตำรวจขอยืนยันจะทำการสอบสวนด้วยความรอบคอบ รวดเร็วและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย