"นายกฯ​" เมินสื่อมวลชน​ ก่อนร่วมประชุม ครม. ​พร้อมบอก​ "จะทำให้ดีที่สุด" ในฐานะที่เป็นนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐบาลขอสะสางปัญหาภายในให้ลดลง​ ขณะที่ "ธนกร​" ยืนหยัดเคียงข้าง​ ก่อนเข้ารายงานตัว​ สส. ​บ่ายนี้

 

วันที่ 23 ส.ค. 65 พลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยระหว่างเดินจากตึกไทยคู่ฟ้ามายังตึกสันติไมตรีทำเนียบรัฐบาล นายกรัฐมนตรีมีสีหน้าที่เรียบเฉย​ โดยไม่หันมาทักทายสื่อมวลชนที่รออยู่บริเวณด้านหน้าเหมือนปกติแต่อย่างใด​

จากนั้นนายกรัฐมนตรีเข้าร่วมกิจกรรมการประชาสัมพันธ์​งานของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม​ ที่มานำเสนอนิทรรศการรางวัล Thailand Cyber Security excellent Awards 2022 Pride minister Award และผลการแข่งขัน Cyber Top Talent รวมทั้ง Cyber SEA Game เช่นกัน

โดยระหว่างนี้นายกรัฐมนตรี​กล่าวกับเยาวชน​ว่า ประเทศของเราก็ช่วยกันทำต่อไป นายกฯ ก็ทำให้ดีที่สุด ในฐานะที่เป็นนายกรัฐมนตรีและเป็นคณะรัฐบาล ในการที่จะให้ทุกกระทรวงทุกหน่วยงานเดินหน้าในทุกมิติ เนื่องจากปัญหามีเยอะ​ พร้อมกับขอให้ปัญหาภายในลดลงมาสักหน่อย "โอเคนะ"

ทั้งนี้นายธนกร​ วังบุญคงชนะ อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ปรากฏตัวเคียงข้างนายกรัฐมนตรี ก่อนที่จะเข้ารายงานตัวต่อสภาผู้แทนราษฎรเพื่อเป็น สส. บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐในช่วงบ่าย​วันนี้ (23 ส.ค. 65)