เตือนภัย ! จอดรถยนต์แวะซื้อเปลี่ยนที่ปัดน้ำฝน ริมทางเจ้าของลงจากรถมาจ่ายเงิน ถูกคนร้ายขึ้นแอบย่องขึ้นรถขับหนีลอยนวลไปหน้าตาเฉย

 

วันที่ 17 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายจตุพล สุวรรณปักษา อายุ 53 ปี เล่าว่า เมื่อช่วงเวลา 10.00 น. พี่ชาย ของตนเองได้ขับรถยนต์ กระบะ ยี่ห้อ Isuzu สีขาว หมายเลขทะเบียน กน 1318 พระนครศรีอยุธยา มาจอดแวะร้านเปลี่ยนยางปัดน้ำฝน ริมถนนสายเอเชีย ช่องทางคู่ขนาน ขาขึ้นนครสวรรค์ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 20 ด้านหลังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งหมู่ 1 ตำบลธนู อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยได้ติดเครื่องยนต์ไว้ แล้วลงจากรถเพื่อไปหาแม่ค้าทำการเปลี่ยนที่ปัดน้ำฝนใหม่และยืนจ่ายเงินเพื่อรอใบเสร็จ

จากนั้นแม่ค้า ก็ได้เห็นรถขยับถอยหลังแล้วเดินหน้านิดนึงจึงถามพี่ชายของตนว่ามีใครนั่งในรถไหม พี่ชายตอบไปว่าไม่มี มาคนเดียว พูดไม่ทันจบคำ คนร้ายก็ขับรถออกไปทันที

โดยในรถยังมี ทรัพย์สิน เป็นกระเป๋าเงินข้างในมีบัตรและเอกสารต่างๆ และเงินจำนวนหนึ่งอยู่ในรถ ทั้งนี้ ได้นำหลักฐานเป็นภาพถ่ายรถยนต์กระบะ และใบแจ้งความไว้ที่สภ.อุทัย ลงในโซเชียล เพื่อให้ช่วยตามหาและติดตามจับคนร้าย

ด้าน นางสาวสายทอง ทับทิม อายุ 42 ปี แม่ค้า เปิดเผยว่า

ช่วงเกิดเหตุ ไม่สังเกตเห็นว่ามีคนร้ายมาซุ่มอยู่ตรงไหน ถึงได้กล้าก่อเหตุ ตนเองเปิดร้านขายมาอยู่ตรงนี้ 2 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย หลังจากนี้ถ้าลูกค้าท่านใดมาเปลี่ยนที่ปัดน้ำฝน ตนจะไม่ให้ลูกค้าลงจากรถโดยเด็ดขาด หรือถ้าลงมาก็ให้ดับเครื่องยนต์ แล้วล็อกประตูรถ เพื่อความปลอดภัย