"ศีรษะมาร" อีพี 6 สะกดจิตคนดู ฉาก "หยาดทิพย์" ฝึกเดินหลังต่อหัว เล่นดี ทำขนลุก

 


ทำเอาแฟนละคร "ศีรษะมาร" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขนลุกกันทั่วประเทศ กับเมื่อคืนที่ผ่านมาในอีพี 6 กับฉาก ดร.ปีติ ต่อหัวปี๋ และให้ปี๋ฝึกเดิน ทำให้แฟน ๆ ละครต่างคอมเมนต์กันสนั่นโซเชียลเพจช่อง8 ว่า "สาวหยาดทิพย์ ราชปาล" เล่นออกมาได้ดี ไร้ที่ติ เสมือนคนที่เพิ่งถูกต่อหัวกับร่างกายใหม่ ๆ และพยายามฝืนร่างฝึกเดินบำบัด ทำเอาแฟนละครชื่นชมมากมาย อาทิ ดูสมจริงมาก หลอนสุดๆ, สรุปปี๋เป็นผีไหมคะ, หลอนเลย, ชอบหยาดเล่นละครดี, น่ากลัวมากตอนนี้, หยาดทิพย์แสดงดีมาก ๆ ค่ะ ชอบท่าทางการเดินเหมือนร่างกายหลุดออกมาแบบสมจริง ควรแล้วที่เป็นหยาดแสดงบทนี้, ฉีกกฎวงการแพทย์จริงๆ, แสดงเก่งมาก ฯลฯ

 

สาเหตุที่ละคร ศีรษะมาร กระแสตอบรับดี คงเป็นเพราะเรื่องราวที่แปลกใหม่ ถูกปรับให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น แถมเป็นละครรีเมคดังที่แฟนๆละครแนวสยองขวัญอยากชมมากที่สุด และการชูประเด็นของการทำซีจีที่สมจริง เทียบเท่าหนังดัง ยิ่งได้นักแสดงที่มากความสามารถเลยทำให้หน้าละครศีรษะมารยิ่งน่าสนใจ โดยเฉพาะสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" ได้นำเสนอบทบาทของ "ปี๋" ได้อย่างลงตัว สมจริง ทำให้แฟน ๆ ละครอินไปกับเธอในทุกตอนเลยทีเดียว

หยาด นักแสดงนำ ได้เปิดใจถึงความรู้สึกของกระแสละครศีรษะมารในครั้งนี้ว่า "เมื่อคืนหยาดเองก็ได้ดูไปพร้อม ๆ กันกับแฟน ๆ อยากบอกว่า เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นฉากนี้เหมือนกัน เพราะด้วยความน่ากลัวของตัวบทปี๋ และสถานที่ถ่ายทำ ตอนที่ถ่ายทำฉากนี้เราจินตนาการว่ามันต้องน่าดู น่าตื่นเต้น พอเมื่อคืนมาลุ้นหน้าจอพร้อมกับแฟนละคร บวกกับการตัดต่อออกมามันก็ดูว้าวจริง ๆ ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากที่ยากสำหรับหยาดอีกหนึ่งฉาก เพราะคงไม่มีใครที่เคยทำการผ่าตัดต่อหัว ความรู้สึกที่หยาดต้องทำการบ้านมากับฉากนี้เยอะมาก เราต้องทำอย่างไรให้เหมือนว่าการฝึกเดินของเรา คือการฝึกเดินที่เหมือนคนกำลังเริ่มนับหนึ่งใหม่เมื่อเท้าแตะที่พื้น บวกกับอารมณ์อยากมีชีวิตอยู่ต่อ ก็ต้องแสดงออกมาให้สตรองมาก ๆ ต้องขอบคุณแฟนละครที่ชื่นชอบ และบอกว่าเราเล่นดูน่ากลัว หลอน หยาดภูมิใจมากเลย มันถือว่าเราก้าวผ่านขีดความสามารถของเรา หยาดขอบคุณแฟน ๆ ละครทุกคนมากจริง ๆ"

สามารถติดตามละครศีรษะมาร ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com