"เสี่ยยศ" เข้ามอบตัวตำรวจแล้ว หลังถูกศาลออกหมายจับ 2 ข้อหา หลังพบว่าเกี่ยวโยงเป็นเจ้าของผับเมาน์เทนบีตัวจริง

 

กรณีโศกนาฏกรรมเพลิงไหม้ เม้าน์เทน บี ในพื้นที่ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในขณะนี้รวมแล้ว 19 ราย และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

โดยศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับ นายสมยศ ปั้นประสงค์ อายุ 55 ปี พ่อของเสี่ยบี นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ ซึ่งเป็นเจ้าของเมาน์เทน บี ในข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย สาหัส และร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามหมายจับ

ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอนุชา วงศ์ศรีรัตน์ ทนายความของ "เสี่ยบี" ได้เดินทางมาที่ สภ.พลูตาหลวง เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมนำข้อมูลมาให้เจ้าหน้าที่ โดยยืนยันว่าเสี่ยยศ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเพราะไม่รู้เรื่องเอกสาร โดยอ้างว่า "เสี่ยบี" เป็นเจ้าของตัวจริง อย่างไรก็ตาม จะนำตัว "เสี่ยยศ" มามอบตัวที่ สภ.พลูตาหลวง ซึ่งอยู่ในระหว่างเดินทางกลับจากต่างจังหวัด

และล่าสุด มีรายงานว่าช่วง 10.00 น.วันนี้ นายสมยศ "เสี่ยยศ" ปั้นประสงค์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง พร้อมด้วยนายจักรกฤษ์ จินดารัตน์ ทนายความส่ววนตัว ก่อนจะถูกยำตัวไปควบคุมไว้ที่ห้องสืบสวนก่อนนำ ส่งพนักงานเพื่อสอบสวนเพิ่มเติม หลังผู้ต้องหาขอให้การ "ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา"

ทั้งนี้ ได้เตรียมหลักทรัพย์ 500,000 บาท เพื่อใช้ยื่นประกันตัว