สามีระแวงภรรยานอกใจ นั่งชดเหล้าเมาจนได้ที่เกิดมีปากเสียงกันเพราะความหึงหวง คว้ามีดแทงภรรยาเสียชีวิตต่อหน้าลูก ๆ ทั้ง 3 คน สำนึกผิดโผเข้าไปกอดร่างภรรยา อ้างทำไปเพราะเมา

 

วันที่ 16 ส.ค. 2565 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิตภายในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ซอยอ่อนนุช 46 (ซอยชุมชนดาราฉาย 1) แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. ตำรวจ สน.พระโขนง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต ชื่อ น.ส.สุรีวัลย์ อายุ 28 ปี สภาพนอนหงายอยู่บนพื้นกลางห้อง ถูกแทงด้วยมีดเข้าใต้รักแร้ด้านซ้าย 1 แผล ใกล้กันพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายสมปอง อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นสามี ยืนรอมอบตัวในสภาพมึนเมา โดยมีลูกสาวและลูกชายรวม 3 คนร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายสมปอง ให้การว่ามีอาชีพเป็นช่างประจำอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งย่านอ่อนนุช ส่วนผู้ตายเป็นภรรยา มีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ โดยแต่งงานอยู่กินกันมานานกว่า 10 ปี สาเหตุมาจากความหึงหวง โดยอ้างว่า ตนคิดว่าภรรยากำลังแอบคบกับผู้ชายคนอื่นซึ่งไม่ใช่ครั้งแรก ส่วนคนปัจจุบันที่แอบคบกันทราบว่าเป็นชายหนุ่มในซอยเดียวกัน ซึ่งลูกชายก็รู้เรื่องนี้ ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเช้าตนออกไปทำงานตามปกติ ส่วนภรรยาหยุด ช่วงเที่ยงตนกลับมาถึงบ้านไม่พบภรรยา พยายามโทรศัพท์และแชตไลน์ไปหา แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ออกไปตามหาที่ห้องน้องสาวก็ไม่พบตัว จึงเกิดความระแวงและหึงหวง ช่วงเย็นออกไปซื้อเหล้ามาดื่มย้อมใจ 1 แบน และรอจนภรรยากลับมาถึงบ้าน จึงถามว่าไปนอนกับผู้ชายมาใช่ไหม จากนั้นภรรยาตอบว่า ถ้าพูดแบบนี้จะไม่อยู่ด้วยแล้วและพยายามจะเก็บของออกจากบ้าน จึงทำให้บันดาลโทสะ ใช้มีดซึ่งเป็นของลูกค้าที่ลืมไว้ที่รีสอร์ตแทงมั่วไป 1 ครั้ง จนภรรยาเสียชีวิตต่อหน้าลูกทั้ง 3 คน ตนไม่คิดที่จะหลบหนี ตอนแทงเสร็จยังลงไปนอนกอดภรรยา แต่ที่ทำไปเพราะอาการเมาสุราจริง ๆ ปกติจะดื่มเบียร์ก็ไม่ได้เมาขนาดนี้ แต่ด้วยความเครียดจึงดื่มหนักไปหน่อย

ส่วนญาติผู้ตายให้การว่า นายสมปองผู้ก่อเหตุเป็นคนขี้หึงและคิดมากไปเองว่าภรรยานอกใจจนถึงขั้นทะเลาะกัน และถึงขั้นแยกกันอยู่มาแล้ว ยิ่งมาช่วงหลังนี้ยิ่งหนักกว่าเดิม เริ่มมีเรื่องกันบ่อยขึ้นจนถึงขั้นลงมือฆ่ากันดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย