ครอบครัวและแฟนเพลง ร่วมทำบุญรำลึก นักร้องชื่อดังของเมืองไทย แอ้ว ยอดรัก สลักใจ เนื่องในวันครบรอบการเสียชีวิต 14 ปี โดยมีศิลปินดาราจำนวนมากมาร่วมงานคอนเสิร์ต

 

ที่วัดหาดแตงโม อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร เมื่อเช้าที่ผ่านมา นายภูดิษ อินทร์สุวรรณ สส.จังหวัดพิจิตร รับเป็นเจ้าภาพจัดงานรำลึกการเสียชีวิต ของนักร้องชื่อดัง ยอดรัก สลักใจ หรือ นิพนธ์ ไพรวัลย์ ที่เสียชีวิตครบรอบ 14 ปี โดยในช่วงเช้ามีพิธีบวงสรวง บริเวณหุ่นรูปเหมือนขนาดเท่าคนจริง ที่ตั้งอยู่ภายในศาลา ภายในวัดหาดแตงโม

จากนั้นเป็นการทำบุญเพื่ออุทิศกุศล ถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 9 รูป พร้อมทั้งมีการนำรูปถ่ายของยอดรักมาร่วมพิธี

โดยเวลา 11.00-16.00 น ก็จะมีการจัดคอนเสิร์ต ภายในวัดหาดแตงโม เพื่อรำลึกถึงยอดรัก สลักใจ โดยมีดารานักร้องชื่อดังจำนวนมาก เช่น สดใส รุ่งโพธิ์ทอง , ดำรง วงทอง , เด่นชัย สายสุพรรณ , ทศพล หิมพาน , วงดนตรีรำวง ยอดรัก คอมโบ้ รวมทั้งยังมีนักร้องชื่อดังอีกจำนวนมาก

นางลัดดา ไพรวัลย์ ภรรยาของ ยอดรัก สลักใจ เปิดเผยว่า ขอขอบคุณแขกที่มาร่วมงาน ที่ยังรำลึกถึงการจากไปของพี่แอ๊ว ยอดรัก สลักใจ

สำหรับการจัดงานเพื่อรำลึกถึงยอดรัก ห่างหายไปถึง 2 ปี ซึ่งเป็นช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 โดยผู้ร่วมงาน ก็พากันหาเลขเด็ด ซึ่งเป็นรหัสประจำตัวของ ยอดรัก สลักใจ ไว้เสี่ยงโชคในครั้งนี้ เนื่องจากเลข ครบรอบวันเกิด วันเสียชีวิต ตัวเลขทั้งหมดได้ออกไปจนหมดแล้ว