สาวโดนงูเขียวฉกที่ห้างฯ แจ้งความตำรวจ เรียกร้องค่าเสียหายแล้ว

 

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Apple Samart โพสต์เตือนภัยถูกงูเขียวหางไหม้ฉก ภายในอาคารจอดรถห้าง ระหว่างเดินจากอาคารจอดรถที่ชั้น 2 จะเดินเข้าประตูห้างดังย่านบางแค ก่อนตีงูจนตายและนำงูไปโรงพยาบาลด้วย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ห้างได้ขับรถพาไปส่งที่ รพ.เกษมราษฎร์บางแค ตามสิทธิ์ของลูกค้า ช่วยดูแลตามกฎของห้าง เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งต่อมาหลังจากที่ผู้เสียหายออกจากโรงพยาบาล ก็ได้มาโพสต์ เพื่อเรียกค่าเสียหายเพิ่มเติม ลงเฟซบุ๊กและเตือนภัย ทำให้ทางห้างติดต่อมาเพื่อขอชดใช้

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผู้กำกับการ สน.ภาษีเจริญ ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียหาย เดินทางมาลงบันทึกประจำวันเมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อนำหลักฐานไปเรียกร้องค่าเสียหายกับทางห้างดังกล่าว เบื้องต้นอยู่ระหว่างเจรจาต่อรองเพื่อชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น ผู้เสียหาย บอกว่า ก่อนหน้านี้ทางห้างฯ ได้ติดต่อมาเพื่อขอรับผิดชอบในเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษา แต่ผู้เสียหายมีประกันซึ่งดำเนินการหมดแล้ว เพียงแต่อยากทราบว่า ทางห้างฯจะเยียวยาด้านไหนบ้าง เนื่องจากหลังเกิดเหตุ ทางห้างฯไม่ได้บอกว่า จะช่วยเหลืออย่างไร  

 

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก Apple Samart