ตำรวจจับชาย "ขี้เหล้า-โรคจิต" ย่องลักกางเกงในสาวโรงพยาบาลฯ พร้อมสารภาพส่วนตัวชื่นชอบ จึงเอามาสูดดมเพื่อสำเร็จความใคร่เท่านั้น

 

วันที่ 29 ก.ค. 65 พ.ต.ท.วรเชษฐ์ ป้องสุธาธาร นำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ. เมืองชัยภูมิ บุกเข้าจับกุมตัวนายศราวุธ โชคชัย อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ในเคหสถาน พร้อมของกลางเป็นกางเกงชั้นในของสตรีแบบต่าง ๆ จำนวน 4 ตัว จึงนำตัวมาสอบสวน

ด้านนายศราวุธ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าเมื่อวันที่ 28 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา ตนเองได้นั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อน ๆ วัยรุ่นในหมู่บ้าน เมื่อดื่มจนเมา จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ จากนั้นได้เดินไปที่บ้านพักของนางสาวบี (นามสมมติ) เจ้าพนักงานโรงพยาบาลฯ ที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เนื่องจากตนเองเห็นนางสาวบี ผู้เสียหาย หน้าตาดี ขับรถผ่านเข้า-ออกหมู่บ้านอยู่ประจำ จึงหลงชอบ ตนเองเห็นว่าที่บ้านพักของนางสาวบีไม่มีคนอยู่ จึงได้เปิดประตูเดินเข้าไปในบ้านพักแล้วเข้าไปหยิบเอากางเกงใน ของนางสาวบีฯ ที่ตากไว้ข้างบ้านพักจำนวน 4 ตัว มาสูดดม แล้วสำเร็จความใคร่อยู่ภายในบ้านพักหลังดังกล่าว จากนั้นได้หลบหนีไป ด้านนางสาวบีเดินทางกลับบ้านพักมาเห็นว่ากางเกงในที่ตากไว้หายไป จึงรุดเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยด่วนเพราะก่อนหน้านี้กางเกงในที่ตากไว้ได้หายไปอยู่เป็นประจำนับ 10 ครั้ง และมาถูกจับกุมได้เมื่อวันนี้ (29 ก.ค.65)