สาวร้องเพจดังเตือนภัยสังคม หลังเจอพนักงานร้านสะดวกซื้อโรคจิต แอบถ่าย-มุดใต้กระโปรง กลางวันแสก ๆ สาวเอะใจเหมือนเส้นผมถูกขา ขอดูกล้องวงจรปิด ถึงกับช็อก พบมีเหยื่อหลายราย ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัวพนักงานรายนี้ได้แล้ว และส่งดำเนินฝากขังตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อย

 

วันที่ 28 ก.ค. 65 สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา เพจท๊อป เรารักแปดริ้ว ได้รับการร้องเรียนจาก นางสาวเอ (นามสมมุติ) ว่า ตนเองได้เข้าไปร้านสะดวกซื้อ บริเวณถนนศรีโสธรตัดใหม่ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อเลือกซื้ออาหารสด ในระหว่างที่ตนเองกำลังเลือกสินค้าอยู่นั้น รู้สึกเหมือนมีเส้นผมโดนระหว่างขา จึงหันไปดูพบพนักงานชายก้ม ๆ เงย ๆ อยู่ด้านหลังและมีท่าทีเหมือนก้มลงเก็บของ ซึ่งหลังจากนั้นตนเองรู้สึกไม่สบายใจ จึงติดต่อเข้าไปที่สำนักงานใหญ่เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดได้พบพนักงานชายภายในร้านได้ทำการแอบถ่ายใต้กระโปรงของตนเอง โดยใช้โทรศัพท์มือถือเอื้อมเข้าไปถ่ายใต้กระโปรง ทั้งนี้ผู้เสียหายไม่ได้มีแค่รายเดียว คาดว่าชายคนดังกล่าวแอบดูใต้กระโปรงของลูกค้ามาหลายรายแล้ว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. เมืองฉะเชิงเทรา สามารถจับกุมตัวพนักงานรายนี้ได้แล้ว และส่งดำเนินฝากขังตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อย