เกิดอุบัติเหตุรถบัสรับส่งพนักงานเฉี่ยวชนนักเรียนชายชั้น ม.5 ขณะข้ามถนน แล้วลากไปไกลกว่า 20 เมตร จนเสียชีวิต เพื่อนๆ ต่างเสียใจร้องไห้ระงม

 

วันที่ 27 ก.ค. 65 เกิดอุบัติเหตุรถบัสรับส่งพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง เฉี่ยวชนนายอดิสร เทากระโทก หรือเบียร์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา ขณะกำลังเดินข้ามถนนบริเวณปากทางเข้าที่ว่าการอำเภอเฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา แล้วลากไปกว่า 20 เมตร ทำให้น้องเบียร์เสียชีวิตอยู่กลางถนน ในสภาพสวมชุดพละของโรงเรียน โดยมีเลือดออกและรอยถลอกตามร่างกายและใบหน้า ข้างศพพบกระเป๋านักเรียนสีดำตกอยู่

ด้านคนขับรถบัสไม่ยอมลงจากรถ ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายนิรุท อายุ45 ปี โดยปฏิเสธการให้สัมภาษ์ณ์และให้ข้อมูล แจ้งว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและวิตกกังวลกับเหตุการณ์ดังกล่าว

ขณะที่ ชาวบ้าน ครู และเพื่อนๆ พากันมาร่วมไว้อาลัยและรอรับศพน้องเบียร์ที่บ้าน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้าเสียใจ เพื่อนๆ ต่างร้องไห้กันระงม

นางกิริยา บุญแก้ว แม่ของน้องเบียร์ เล่าว่า ขณะตนไปส่งลูกชายที่ปากชอยบ้าน เพื่อจะข้ามถนนตอน 06.40 น. ของทุกวัน เพื่อจะไปโรงเรียน ตนจะจอดรถรอดูให้ลูกข้ามถนนถึงฝั่งตรงข้ามก่อนจึงจะขับรถกลับบ้าน หลังจากนั้นไม่ทราบว่าทำไมลูกถึงข้ามถนนกลับมาอีก จากนั้นระหว่างขับรถกลับบ้านมาไม่ถึง 5 นาที ก็ได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุ ตนจึงรีบขับรถไปดู ก็พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยคลุมผ้าขาวที่ศพไว้ แต่จำกระเป๋านักเรียนของลูกได้ จึงรู้สึกช็อก ตกใจ และหดหู่กับเหตุการณ์นี้มากที่เสียลูกชายไป เนื่องจากลูกชายเป็นเด็กน่ารัก การเรียนดี รู้สึกเสียดายอนาคตของลูกที่จากไปก่อนวัยอันควร เบื้องต้นคู่กรณีได้นำเงินบางส่วนมาช่วยในการจัดงาน รับปากว่าจะเยียวยาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แม่ไม่ต้องการเงินทอง มันเทียบกับชีวิตลูกไม่ได้ แต่ในเมื่อคู่กรณียินดีรับผิดชอบและดูแลทางแม่ก็จะรับไว้ ส่วนเรื่องคดีจะให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป