จับแล้ว! เฒ่าวัย 66 ขืนใจยายวัย 72 พร้อมทำร้ายร่างกาย ด้านญาติเข้ามาช่วยเหลือ กระโดดเตะคนร้ายหนีเตลิดในสภาพล่อนจ้อน แต่ไม่ทันยายเสียชีวิตไปแล้ว
 
 
วันที่ 27 ก.ค. 65 เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 ก.ค.65 ร.ต.อ.ดำรง ถาวรกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ. เดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกข่มขืนและทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

โดยในที่เกิดเหตุ พบศพนางเอ (นามสมมติ) อายุ 72 ปี สภาพใบหน้ามีรอยถูกทำร้ายจนช้ำหลายแห่ง สวมเสื้อคอกระเช้าสีแดง นุ่งผ้าถุงลายสีแดงเข้ม มีร่องรอยถูกล่วงละเมิด นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณทางเข้าบ้านที่รั้วเหล็ก หน้าทางเข้าบ้านพบจักรยานสีเขียวล้มอยู่กับพื้น โดยที่แฮนด์มีถุงพลาสติกใส่ขนมแขวนอยู่ด้วย ส่วนที่เบาะคนนั่งซ้อน มีกระสอบปุ๋ยพับรองไว้ และมีกระสอบข้าวสารสีชมพูตกอยู่ ทั้งนี้ยังพบกางเกงยีนส์ขาสั้นตกอยู่ 1 ตัว ซึ่งเป็นของคนร้าย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุชื่อนายออง อายุ 66 ปี ได้มาตัดไม้ในบริเวณบ้านนางเอ หลังจากตัดไม้เสร็จจึงนั่งดื่มสุรา ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. นายอองกำลังจะกลับ แต่ขณะนั้นนางเอเดินมาปิดประตู นายอองจึงลงเข้าไปก่อเหตุ นางเอพยายามร้องให้คนช่วย กระทั่งมีญาติออกมาเห็นจึงได้ร้องห้าม แต่นายอองบอกญาติว่า อย่ามายุ่ง ญาติจึงรีบไปตามลูกหลานผู้ชายมาช่วย เมื่อหลานชายมาถึงก็เตะนายออง จนลุกหนีไปในสภาพที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้า จากนั้นญาติจึงรีบเข้ามาดู แต่พบว่านางเอเสียชีวิตไปแล้ว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ขอกำลังหน่วยกู้ภัยนำอุปกรณ์ส่องสว่างค้นหาตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งคาดว่าหลบหนีไปได้ไม่ไกลเนื่องจากไม่ได้ใส่กางเกง โดยชาวบ้าน หน่วยกู้ภัย และตำรวจได้พยายามออกค้นหาบริเวณใกล้เคียงแต่ยังไม่พบตัว

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. ตำรวจ สภ. เดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี สามารถจับกุมนายออง คนร้ายฆ่าข่มขืนยายวัย 72 ปี ได้ในพื้นที่ตำบลวังลึก อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี ขณะนี้กำลังควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ. เดิมบางนางบวช เพื่อดำเนินคดีต่อไป