"มงคลกิตติ์" เล่นใหญ่! อุ้มพระเข้าสภา ลั่นขอมาบิณฑบาต "ประยุทธ์" ออกจากตำแหน่ง ปล่อยประชาชน-ประเทศพ้นทุกข์ ชี้อยู่ไปก็เป็นตัวถ่วง หาเงินไม่ได้ แต่ขายชาติพยุงพวกพ้องงานถนัด ลั่นอยากชวน นายกฯ ดูหนังกลางแปลง แต่คาดว่าน้ำหน้าอย่างท่านคงไม่กล้าไปเพราะมีตาขาวมากกว่าตาดำ

 

วันที่ 21 ก.ค. 65 การประชุมสภาผู้แทนราษฎร ญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล ต่อเนื่องเป็นวันที่สาม โดยวันนี้ ฝ่ายค้านจะอภิปราย พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพียงคนเดียว เปิดฉากด้วย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ สส. พรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวว่า "นายกฯ ดำรงตำแหน่งมา 7 ปี 10 เดือน 27 วัน พิสูจน์แล้วว่า อยู่ไปก็ไม่เกิดประโยชน์กับบ้านเมือง เปลืองภาษี ลงพื้นที่ทีก็กลัวตาย ขนตำรวจทหารกว่า 5 พันนาย ตัดสัญญาณมือถือเพราะกลัวถูกลอบสังหาร ตนเองอยากพาท่านไปดูหนังกลางแปลงด้วยกันที่ กทม. 2 คน แต่เชื่อว่าน้ำหน้าอย่างท่านคงไม่กล้าไปเพราะขี้ขลาด มีตาขาวมากกว่าตาดำ"

นายมงคลกิตติ์ ยังกล่าวต่อว่า "พล..ประยุทธ์ ต้องยอมรับว่าอยู่ไปก็เป็นตัวถ่วงของประเทศ ผมอยากให้ท่านปล่อยคนไทยและประเทศเสียที เพราะอยู่ไปก็หาวิธีฉลาดในการหาเงินและกำไรมาดูแลประชาชนและประเทศไม่ได้ แต่ถ้าวิธีการขายชาติเพื่อมาพยุงอำนาจของตนเอง ผมเชื่อว่าท่านถนัด ดังนั้นวันนี้ตนเองไม่ได้มาคนเดียว แต่มาพร้อมกับพระพุทธรูปปางบิณฑบาต ในฐานะที่ผมเป็นผู้แทนราษฎรที่ประชาชนเลือกมาและไม่ได้ซื้อเสียงแม้แต่บาทเดียว ขอพูดแทนคนไทยกว่า 66 ล้านคน ว่าขอบิณฑบาต พล..ประยุทธ์ ให้ปลดปล่อยประเทศไทยและประชาชนด้วยการลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเสียทีเถิด"