ชาวเน็ตแห่แชร์จดหมายลากิจของ นักเรียนแฟนผี หลังส่งใบลาขอหยุด 0.5 วัน เหตุต้องไปทำภารกิจศึกแดงเดือดระหว่าง "แมนฯ ยู" และ "ลิเวอร์พูล" ส่งถึงครูประจำชั้น พร้อมขอรับการรับรองการลาครั้งนี้เป็นความจริง คาดว่าคุณพ่อจะอนุญาตเช่นกัน

 

วันที่ 12 มิ.ย. 65 เรียกว่าพลาดไม่ได้เลยจริง ๆ สำหรับแฟน ๆ ฟุตบอลกับรายการการแข่งขัน “The Match Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดในเอเชียครั้งแรกในประวัติศาสตร์ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่จะฟาดแข้งกันที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันนี้ (12 ก.ค.65) เวลา 2 ทุ่มตรง แต่นักฟุตบอลของทั้ง 2 ทีมจะลงวอร์มในสนามกันในเวลา 19.00 น.

 

อย่างไรก็ตามบนโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ใบลาของนักเรียนคนหนึ่งที่ส่งถึงครูประจำชั้น เผยสาเหตุที่ต้องลาครึ่งวัน เนื่องจากต้องไปเผชิญศึกแดงเดือดของแมนฯยู ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

จึงขอลาหยุดเรียนในวันที่ 12 ก.ค.2565 รวมเวลาทั้งสิ้น 0.5 วัน จึงขอรับการรับรองการลาครั้งนี้เป็นความจริง เมื่อครบกำหนดการลาแล้ว นักเรียนจะมาเรียนตามปกติ

 

พร้อมส่งข้อความไปบอกอาจารย์คณิตศาสตร์ โดยระบว่า "สวัสดีครับอาจารย์ ผมคิดว่าพรุ่งนี้ผมจะไปดูฟุตบอล โดยผมจะออกจากบ้าน 14.30 น. ไม่แน่ใจว่าจะทำข้อสอบได้หรือไม่ แต่คาดว่าพ่อของผมจะอนุญาตไม่วันนี้ก็พรุ่งนี้ครับ"