ครอบครัว เคลื่อนร่าง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ถึงวัดช้างใหญ่ จ.พระนครศรีอยุธยาแล้ว เตรียมรดน้ำศพเย็นนี้ ตั้งสวดอภิธรรม 7 วัน

 

ภายหลังจาก "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ดาราตลกดังเสียชีวิตหลังป่วยโรครุมเร้า ด้วยวัย 59 ปี เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 65 ที่โรงพยาบาลบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ล่าสุดวันนี้ (11 ก.ค. 65) นายสมบูรณ์ ก้องภพฐิตารีย์ (เฮงเฮง) เดินทางไปรับศพคุณพ่อ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม หรือ นายวลัชณัฏฐ์ ก้องภพฐิตารีย์ โรงพยาบาลบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดช้างใหญ่ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

โดยบรรยากาศที่วัดช้างใหญ่ มีบรรดา ญาติ ๆ จัดเตรียมและทำความสะอาด โดยมีท่าน อาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ อาจารย์ที่คุณโป๊งเหน่งเคารพนับถือ มารอรับด้วย

 

ด้าน เฮงเฮง ลูกชายคนโต เปิดเผยว่า พ่อป่วยหนักตั้งแต่ช่วงปลายปี 2564 จากอาการปอดทะลุ และต่อมามีภาวะไตวายเฉียบพลัน ทำให้ต้องฟอกไตตลอดชีวิต กระทั่งวันที่ 9 กรกฎาคม พ่อมีอาการไม่สู้ดีหายใจไม่ออก มีภาวะเหมือนช็อก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะอิน แต่แพทย์บอกให้ญาติทำใจ กระทั่งเมื่อเวลา 22.16 น. ของวันที่ 10 ก.ค. 65 พ่อเสียชีวิตลงอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลบางปะอิน อายุ 59 ปี ซึ่งก่อนคุณพ่อจะเสียชีวิต ทางครอบครัวได้มีการสั่งเสียและบอกกับคุณพ่อว่าไม่ต้องเป็นห่วงคุณแม่ เนื่องจากตนเองจะดูแลคุณแม่และน้อง ๆ เอง แต่ตอนนี้ก็เป็นห่วงสภาพจิตใจคุณแม่มาก ๆ เนื่องจาก ทั้งคู่คุณพ่อและคุณแม่รักกันมากเมื่อคุณพ่อต้องมาจากไปทำให้คุณแม่ยังทำใจไม่ได้

โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น. วันนี้ จากนั้นจะมีพิธีสวดอภิธรรมศพรวมทั้งหมด 7 วัน ก่อนจะฌาปนกิจในวันที่ 17 กรกฎาคม เวลา 16.00 น.