สาวแจงดรามา หยิบกระเป๋าเดินทางสลับกับ "แจ็คสัน หวัง" ถูกชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น ยืนยันไม่ได้ตั้งใจ ส่งคืนแล้ว แจงกระเป๋าเหมือนกันเป๊ะ

 

วันที่ 9 ก.ค.65 จากกรณี แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ศิลปินชื่อดัง สมาชิกวง GOT7 เดินทางมาประเทศไทยเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมีกำหนดร่วมแสดงโชว์เปิดศึกการแข่งขันฟุตบอลระหว่าง ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ในงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ในวันที่แจ็คสัน เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยหญิงสาวคนหนึ่งได้โพสต์ภาพและเรื่องราวลงไอจีสตอรี ว่าเธอและเพื่อนได้ขึ้นเครื่องบินลำเดียวกันและนั่งชั้นธุรกิจเหมือนกันกับแจ็คสัน ขณะที่เพื่อนของเธอหยิบกระเป๋าเดินทางไปผิดใบหลังลงจากเครื่องบิน โดยเป็นกระเป๋าเดินทางของแจ็คสัน ซึ่งเพื่อนของเธอคิดว่าเป็นของตัวเอง เนื่องจากเป็นกระเป๋าสีดำ และยี่ห้อเดียวกัน แถมมีป้าย Priority สีส้มแบบเดียวกันอีก

หญิงสาวผู้โพสต์เรื่องราวเปิดเผยว่า หลังเดินทางออกมาจากสนามบิน ก็มีเจ้าหน้าที่สายการบินโทรศัพท์ไปสอบถามว่า เธออยู่กับเพื่อนหรือเปล่า เพราะเพื่อนหยิบกระเป๋าผิดไป จึงรีบเช็กและรีบวนรถกลับไปเปลี่ยน

เมื่อมาถึงสนามบิน เจ้าหน้าที่ก็รอรับอยู่แล้ว บอกว่า หยิบกระเป๋าของแจ็คสัน หวัง นักร้องดัง ไป โดยเจ้าตัวระบุว่า กระเป๋าหน้าตาเหมือนกัน แถมมีป้าย Priority สีส้มแบบเดียวกันอีก

ทั้งนี้ มีผู้ใช้ทวิตเตอร์แคปภาพการหยิบกระเป๋าผิดไปเผยแพร่ และเขียนแคปชันว่า "รอดูตอนคืนกระเป๋า" ซึ่งหลังเรื่องราวถูกแชร์ไปในกลุ่มแฟนคลับ ก็มีผู้วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับกรณีนี้เป็นจำนวนมาก โดยหลายคนสงสัยว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นความตั้งใจหรือหยิบกระเป๋าผิดจริง

ขณะที่หญิงสาวเจ้าของเรื่องได้ลงสตอรี่ย้ำว่า "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีแน่นอน ไม่ได้ตั้งใจ หยิบผิดคือหยิบผิด กระเป๋าเหมือนกันเป๊ะ ไซซ์ สี ยี่ห้อเดียวกัน ยอมรับผิดเอง ที่ไม่ได้เช็กแท็กกระเป๋า รีบออกจากสนามบินเพราะรถมารอแล้ว กลัวรถจะติดด้วยเพราะเห็นแฟนคลับมารับเยอะ และตอนนำไปคืนก็คืนกับเจ้าหน้าที่ ไม่ได้คืนกับศิลปินหรือทีมงาน"