"ชัชชาติ" เผยความรู้สึกหลังทำงานมา 1 เดือน บอกยังสนุก อยากตื่นตี 3 มาทำงานทุกวัน ชู"ทราฟฟี่ฟองดูว์"เป็นผลงานที่ชอบ เหตุ เป็นการมอบอำนาจให้ประชาชนช่วยแก้ปัญหา

 

วันที่ 7 ก.ค. 65 นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร กล่าวถึงการทำงาน 1 เดือนที่ผ่านมา และวันนี้ทีมงานจะมีการแถลงชิ้นงานที่ทำไปแล้วตลอด 1 เดือนด้วย โดยนายชัชชาติ กล่าวว่า วันนี้ไม่สามารถแบ่งได้ว่าเรื่องไหนสำคัญกว่ากัน แต่เราพยายามเน้นเรื่องคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพฯ ทั้ง ปัญหาน้ำท่วม ปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาขยะ ทุกอย่างต้องเดินหน้าไปพร้อมกัน ซึ่งตนเอง และรองผู้ว่าฯ ทุกคนเดินหน้าอย่างเต็มที่ ผลักดัน 200 กว่านโยบาย เพื่อสร้างความไว้ใจให้กลับคืนมา และทำให้การร่วมมือของคน กทม. มีมากขึ้นด้วย

โดยนายชัชชาติ ยังกล่าวว่า หากจะให้เลือกผลงานที่ชอบ ตนเองชอบ "ทราฟฟีฟองดูว์" เพราะมันเป็นการให้อำนาจประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหา และทำให้ทุกอย่างให้กลับมาคึกคัก

ส่วนความรู้สึกหลังทำงานไป 1 เดือน นายชัชชาติ กล่าวว่า ยังสนุก และอยากตื่นตี 3 เพื่อมาทำงานทุกวัน และตนเองก็รู้สึกดีที่ทำงานแล้วได้ผล  เห็นประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งนี้คิดว่าเรามาถูกทางแล้ว คอยฟังคำติชมนำมาปรับปรุงให้ดีขึ้นต่อไป