หนุ่มวัย 39 ปี เมาเหล้าหนักจนเดินเซล้มใส่เตาและหม้อนึ่ง แม่เดินออกมาดูแล้วจับลูกชายที่นอนอยู่ให้ลุกนั่ง สุดท้ายมาเห็นลูกนั่งฟุบเสียชีวิต

 

วันที่ 5 ก.ค. 2565 เกิดเหตุชายเสียชีวิตที่หน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยคอกหมู หมู่4 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ทราบชื่อคือ นายรุ่งศักดิ์ จันทร์เหลือง อายุ 39 ปี ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น นั่งฟุบอยู่กับพื้นเสียชีวิต ตามร่างกายเปื้อนขี้เถ้าและเขม่าของหม้อนึ่ง

ร.ต.อ.วรายุทธ เจนวิชุเมธ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปะกง พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบสวนนางอ่อนสา จันทร์เหลือง อายุ 73 ปี มารดาที่นั่งเฝ้าร่างลูกชาย ให้การว่า นายรุ่งศักดิ์ ชอบดื่มเหล้ามาก ซึ่งหมอได้สั่งห้าม แต่ก็ยังแอบดื่มมาตลอด จนเมื่อวานนี้แอบไปนั่งดื่มกินกับเพื่อนที่ร้านค้าใกล้ห้องเช่า พอกลับมาที่ห้องก็เดินเซไปมาจนล้มหลายครั้ง พอช่วงเช้ามืดนายรุ่งศักดิ์ตื่นมาก็พยายามเดินจะออกไปนอกห้อง แต่ก็ยังล้มตลอดเวลา กระทั่งออกไปนอกห้องก็ได้ยินเสียงดังโครม จึงลุกออกมาดู พบว่า นายรุ่งศักดิ์ ล้มใส่หม้อนึ่งและเตาถ่าน จึงจับให้ลุกนั่ง ซึ่งขณะนั้นก็นึกว่านายรุ่งศักดิ์เมาหนักเลยไม่สนใจ แต่พอมีคนเดินมาดูก็พบว่า นายรุ่งศักดิ์ นั่งฟุบหน้าลงกับพื้นและไม่หายใจ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นได้นำศพส่งชันสูตรเพื่อหาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป