หญิงพยายามฆ่าตัวตาย หลังถูกคนร้ายปลอมเป็นดาราเกาหลีหลอกให้หลงรัก สูญเงินไป 7 หมื่น โดยที่สามีไม่รู้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (28 มิ.ย. 65) เกิดเหตุ นางสาวพรพิมล (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ภรรยาเจ้าของร้านอาหาร ใน จ.สิงห์บุรี พยามฆ่าตัวตาย ด้วยการเดินลงไปในบ่อน้ำหลังร้านที่มีความลึกประมาณ 10 เมตร แต่บังเอิญมีพนักงานในร้านเห็น จึงได้รีบลงไปช่วยนำร่างขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

โดยหลังนำตัวขึ้นมาจากบ่อน้ำแล้ว นางสาวพรพิมล อยู่ในอาการร้องไห้ฟูมฟาย ผู้เป็นสามีจึงพยายามสอบถามสาเหตุที่พยายามฆ่าตัวตาย ทั้ง ๆ ที่ทั้งสองคนมีลูกชายวัย 4 เดือน ด้วยกันอยู่หนึ่งคน ก่อนที่นางสาวพรพิมล จะยอมรับว่า ถูกผู้ชายที่รู้จักและแอบคุยกันผ่านทางแอปพลิเคชันหาคู่ หลอกให้โอนเงินไปให้ จำนวนสองครั้ง เป็นเงินกว่า 7 หมื่นบาท ทำให้เกิดความเครียดและเสียใจในสิ่งที่ทำลงไป จึงคิดจะฆ่าตัวตาย

จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนางสาวพรพิมล พบข้อความพูดคุยสนทนากับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ใช้รูปโปรไพล์ เป็นรูปของ ลี มินโฮ นักแสดงชายชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ซึ่งในบทสนทนา ชายดังกล่าวเรียกนางสาวพรพิมลว่า "ที่รัก" ทุกคำ และมีการอ้างว่า ขณะนี้ได้เดินทางจากเกาหลีใต้มายังเมืองไทยแล้ว แต่ไม่สามารถผ่านจุดตรวจคนเข้าเมืองได้ พร้อมขอให้นางสาวพรพิมลโอนเงินจำนวน 15,000 บาทไปให้ก่อน เพราะต้องใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการผ่านเข้าเมือง ขณะที่ยังโชว์จำนวนเงินในบัญชีที่อ้างว่า มีฝากไว้มากถึง 44 ล้านบาท และอ้างว่า เงิน 15,000 บาทนั้นเป็นเงินเล็กน้อยสำหรับเขาและสัญญาว่าจะคืนให้

ซึ่งจากบทสนทนาทั้งหมด ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน จนถึงปัจจุบัน พบว่านางสาวพรพิมล โอนเงินไปแล้วกว่า 7 หมื่นบาท แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าหรือได้พบเจอกับชายหนุ่มชาวเกาหลีใต้แต่อย่างใด กระทั่งมั่นใจว่า ถูกหลอกจนสูญเงิน จึงเกิดความเตรียดและตัดสินใจจะฆ่าตัวตาย

ด้านสามีของนางสาวพรพิมลกล่าวว่า รู้สึกสงสารภรรยามาก เนื่องจากตอนนี้มีอาการจิตตก เสียใจอย่างหนัก นั่งร้องไห้ตลอดเวลา ต้องให้พนักงานในร้านช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิด ถือเป็นเหตุการณ์ที่หนักมากสำหรับครอบครัว อยากจะให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคน และขณะนี้ได้นำหลักฐานทุกอย่างไปแจ้งความ ดำเนินคดีกับชายปริศนาและตามหาเจ้าของบัญชีธนาคารที่ภรรยาโอนเงินไป ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับชายที่มาหลอกลวงหรือไม่