ยิงสนั่นร้าน 20 นัด! โซเชียลจวกยับ หลัง 2 กลุ่มโจ๋ก่อเหตุทะเลาะวิวาท พร้อมกับยิงปืนในร้านเหล้าย่านฉลองกรุง ปมเขม่นจีบสาวคนเดียวกัน จนมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เบื้องต้นจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว 1 ราย ได้รับการประกันตัว ส่วนอีกรายยังหลบหนี

 

 

วันที่ 28 มิ.ย.65 สืบเนื่องจากกรณีโซเชียลแห่วิจารณ์คลิปเหตุการณ์ยิงกันสนั่นร้านกว่า 20 นัด โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อคืนวันที่ 25 มิ.ย. ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในพื้นที่รับผิดชอบ สน.ฉลองกรุง

พลเมืองดีบันทึกภาพเหตุการณ์ยิงในร้านเอาไว้ได้ ซึ่งในภาพจะเห็นว่า มีชายเสื้อดำกับเสื้อขาวใช้ขวดเบียร์ขว้างใส่โต๊ะหน้าร้าน ในขณะเดียวกัน ชายเสื้อแดงได้ยิงปืนหลายนัด พร้อมกับเดินเข้ามาในร้าน และเล็งปืนใส่ลูกค้าในร้านที่อยู่ด้านหน้าเวที ทำให้ผู้ชายที่แต่งตัวคล้ายการ์ดรักษาความปลอดภัยเดินเข้ามาห้าม จากนั้นก็มีเสียงปืนดังอีก 1 ชุด ไม่ทราบว่ายิงกันบริเวณไหน ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการในร้านต่างหาที่หลบกันอลหม่าน

พ.ต.อ.ขจร อบทอง ผกก.สน.ฉลองกรุง ยอมรับว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ที่รับผิดชอบจริง แต่เหตุเกิดเมื่อช่วงดึกคืนวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา สาเหตุเกิดจากชายสองกลุ่มเข้ามาเที่ยว แต่เกิดเขม่นกัน เนื่องจากไปจีบผู้หญิงคนเดียวกัน ก่อนที่จะมีการโต้เถียงกันขึ้น โดยตำรวจสามารถเก็บปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุได้ 10 ปลอก เป็นปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ขณะนี้ตำรวจสามารถจับกุมชายที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่กรณีได้ 1 รายทราบชื่อคือนายนธี สมัครสมาน ซึ่งได้รับการประกันตัว ส่วนอีกรายกำลังติดตามตัวอยู่