"ชัชชาติ"รับ ตื่นเต้น เตรียมเจอประยุทธ์ ในการประชุม ศบค.ชุดใหญ่พรุ่งนี้ (17 มิ.ย.65) ระบุไม่ได้เตรียมประเด็นอะไร เป็นผู้น้อย แค่ผู้ว่าฯ กทม. ท่านเป็นหัวหน้าประเทศ

 


วันที่ 16 มิ.ย. 2565 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. เดินทางไปร่วมประชุมที่ ชั้น 2 สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย หรือ TDRI ซึ่งอยู่ในพื้นที่สำนักงานเขตวังทองหลาง ภายหลังจบการประชุม นายชัชชาติ ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน โดยตอบคำถามเรื่องการเข้าประชุม ศบค.ชุดใหญ่ ร่วมกับทางรัฐบาล ซึ่งคาดว่า จะได้พบกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รมว.สาธารณสุข

ซึ่งผู้สื่อข่าวสอบถามนายชัชชาติว่า หากพบ พล.อ.ประยุทธ์ จะฝากประเด็นอะไรหรือไม่ ? ขณะที่นายชัชชาติ กล่าวว่า ไม่ได้มีอะไร เรามีประชุมศบค. ถ้าท่านมีให้แจ้งอะไรก็คงพยายามเรียน ตอบไปตามที่ท่านถาม แต่ตนไม่ได้มีเตรียมประเด็นอะไร เราเป็นผู้น้อย เป็นแค่ผู้ว่าฯ กทม. ท่านเป็นหัวหน้าของประเทศ ก็ต้องแล้วแต่ท่าน แต่เดี๋ยวพรุ่งนี้คงได้เจอ

เมื่อถามว่า เตรียมเรื่องใดไปเสนอ ตื่นเต้นหรือไม่ ? นายชัชชาติ กล่าวว่า ตื่นเต้นดิ ไปประชุมหนแรก ไม่เคยเข้าทำเนียบตั้งนานแล้ว โห 7-8 ปีแล้วมั้ง