"วิน จยย." รับลวงนร.หญิง16 เข้าม่านรูดหวังย่ำยี
ตำรวจคลองตัน ตามรวบตัว "วินจยย." ลวงนร.หญิง16 พาเข้าม่านรูด เปิดปากรับสารภาพหวังย่ำยี

 

จากกรณีที่ สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุ นักเรียนหญิง อายุ 16 ปี ถูกคนร้ายเป็น วินจยย. ล่อลวงไปโรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยภูมิจิตร ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. เพื่อหวังจะล่วงละเมิด โดยคนร้ายใช้มีดคัตเตอร์จี้ลำคอ ฉุดกระชากนักเรียนหญิงจนล้ม และชิงไอโฟนไป 1 เครื่อง แนวทางการสืบสวนทราบว่า คนร้ายมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

โดยเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน ร่วมกับ กก.สส.บก.น.5 จับกุม นายสมศักดิ์ แจ้งสัตย์ ผู้ต้องหาวินจยย. หมายเลข 41 ได้ที่วัดแห่งหนึ่งย่านอ่อนนุช พร้อมรถจยย.คันที่ก่อเหตุ เบื้องต้น นายสมศักดิ์ ให้การว่า ตั้งใจก่อเหตุจริงหวังจะหลับนอนด้วย ส่วนมีดคัตเตอร์ และโทรศัพท์ของนักเรียนหญิง ได้โยนทิ้งลงคลองใกล้กับจุดที่ถูกจับกุม

ต่อมา ตำรวจ สน.คลองตัน ประสานมูลนิธิร่วมกตัญญู ลงไปงมหาโทรศัพท์มือถือและมีดคัตเตอร์ของกลาง ตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง ที่คลองในวัดใต้ พบเพียงมีดคัตเตอร์ ส่วนโทรศัพท์ผู้เสียหายยังไม่พบ

ช่วงเช้าที่ผ่านมา (08.00 น.) พ่อของผู้ก่อเหตุ พร้อมกับลูกพี่ลูกน้อง เดินทางมาเยี่ยมผู้ต้องหา ซึ่งถูกคุมขังอยู่ภายใน สน.คลองตัน พ่อผู้ต้องหา กล่าวยอมรับ เมื่อก่อนลูกเคยเสพยาเสพติด แต่ตอนนี้เมื่อสอบถามก็บอกว่าเลิกแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ โดยหลังรู้ข่าวก็รู้สึกตกใจ เพราะไม่น่าจะทำอย่างนี้ แต่เมื่อทำไปแล้วก็ต้องรับกรรมกันไป

สำหรับเรื่องคดี วันนี้ตำรวจจะเรียกเด็กหญิงมาสอบปากคำอีกครั้งพร้อมสหวิชาชีพ แต่ทั้งนี้ต้องดูภาพจิตใจของเด็กก่อนนัดหมายอีกครั้ง โดยตอนนี้ทางแม่เด็กแจ้งว่า ผู้เสียหายยังมีอาการบาดเจ็บที่มือซ้าย สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้น โดยจะต้องพูดคุยกับแพทย์เรื่องอาการอีกครั้ง

เช่นเดียวกับตัวผู้ก่อเหตุซึ่งตำรวจจะต้องสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป