“แอน สิเรียม” เผยเคล็ดลับความสวยเป๊ะ พร้อมอัปเดตสามีเตรียมผ่าตัดหลัง

 

ความสวยที่ยังเป๊ะกับการอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำ
- (หัวเราะ) อีกแล้วหรอคะ เปิดนำร่องด้วยเรื่องนี้ตลอดเลย ก็ใช่ค่ะ ก็ถือว่าได้พักบ้างก็เลยไปเที่ยวพักผ่อน แต่ไปไม่กี่วันเองค่ะ ตอนแรกก็ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน เพราะไม่ได้เที่ยวนานก็เลยไปพักมา 2-3 คืนเอง

หลายคนชมว่ายังสวยแซ่บอยู่เลย
- ก็ต้องดูแลตัวเองค่ะ

ทริปนี้มีความสวีทบ้างไหม?
- แก่แล้วไม่ค่อยสวีทเท่าไหร่หรอกค่ะ ก็ไปเที่ยวพักผ่อนมากกว่า

ยากไหมที่จะต้องดูแลหุ่นให้เป๊ะเเบบนี้?
- อาจจะเป็นด้วยเพราะว่าโชคดีที่เราเป็นคนตัวเล็กอยู่แล้ว และด้วยอายุที่มากขึ้น การควบคุมอาหาร และดูแลการกิน ที่สำคัญพยายามใช้ชีวิตให้ไม่เครียดมาก อะไรที่เราปล่อยวางได้ก็วาง ใช้ชีวิตให้มีความสุขมันก็คือตัวช่วยแล้ว เเละก็หาเวลาเล่นกีฬาบ้าง

เขินไหมที่ยังมีคนชมเราแบบนี้อยู่?
- ก็เขินนะคะ ขอบคุณค่ะ มันก็เป็นการให้กำลังใจอ่ะ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาอะไรก็แล้วแต่หรือเรื่องดีไม่ดีเรายอมรับ และให้กำลังใจซึ่งกันและกัน มันจะเป็นพลังบวกให้เรา ชีวิตมีความสุขแล้วก็จะผ่านพ้นเรื่องราวต่าง ๆ ไปได้เอง

ที่บอกความสวยมันจะมาจากภายในจริงไหม?
- มันก็ไม่ถึงขนาดนั้น เราก็ไม่ได้ตอบเป็นการแสดงขนาดนั้น แต่ต้องบอกว่าชีวิตคนเราก็จะมีช่วงที่ล้มเหลว แต่แค่เราอย่าทิ้งไว้นาน เราต้องให้กำลังใจตัวเองบ้าง และคิดว่าทุกวันมันเป็นวันของเรา สามารถที่จะเริ่มใหม่ได้หรืออะไรที่ผิดพลาดไปแล้ว อะไรที่ก้าวพลาดไป เราจะไม่มองอดีตที่มันแก้ไขไม่ได้ ให้เราอยู่กับปัจจุบันซึ่งมันฟังดูว่าพูดง่าย แต่จริง ๆ มันเป็นเรื่องจริงที่เราจะไม่ทิ้งพลังงานลบไว้ในร่างกายมาก ๆ

ทางบ้านอย่างสามียังมีชมบ้างไหม?
- ก็ยังมีชมบ้าง บ่นบ้าง ส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าอย่าเยอะ ๆ เขาก็จะคอยเบรกเอาไว้

ส่วนใหญ่จะเบรกเราเริ่องอะไรบ้าง?
- เขาก็ล้อเล่นไปเรื่อย แบบหยอกล้อกันเฉย ๆ

เราซีเรียสขนาดไหนที่ต้องสตาฟความเป็น “แอน สิเรียม” ไว้เเบบนี้?
- พี่ก็ไม่นะคะ พี่ก็เป็นไปตามวัย แต่ก็แค่บางทีเรารู้สึกว่าอายุมากขึ้น แต่ทำไมเราจะคุยกับเด็กไม่ได้ คุยกับวัยรุ่นไม่ได้ เราก็แค่อยากรู้ว่า วัยรุ่นยุคนี้เค้าเป็นยังไงคิดยังไง มันจะได้ไม่มีช่องว่างระหว่างกันเยอะแค่นั้นเอง แต่พี่ก็พยายามควบคุมไม่ให้รู้สึกว่าดูเราติ๊งต๊องมากเกินไป

เด็กรุ่นใหม่จะแอบเกร็งไหม เพราะเราเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่?
- เราไม่ได้ถึงขนาดนั้นนะ แล้วก็เล่นตามบทบาทของเรา แต่เราก็สนุกที่เราได้เห็นว่าโลกยุคต่อไปมันเป็นโลกของเด็กของวัยที่จะขยับขึ้นมาเป็นคนที่จะนำพาชีวิตต่อไปว่าจะเป็นยังไง

ปีนี้จะรับละครอีกกี่เรื่อง?
- ปีนี้ยังไม่ได้รับเลยค่ะ อ๋อ ๆ ลืมไปรับอีกเรื่องหนึ่งเเล้ว

แบบนี้เราต้องบินกลับไปต่างประเทศอีกไหม?
- เดี๋ยวพอดีเดือนหน้าต้องดูก่อนว่าสามีจะเข้าโรงพยาบาลหรือเปล่า เพราะเดี๋ยวจะต้องมีผ่าตัดนิดหน่อย เราต้องดูว่าหลังจากผ่าตัดแล้วเหมาะกับการเดินทางไหม

อัปเดตอาการสามีตอนนี้เป็นไงบ้าง?
- เดี๋ยวต้องผ่าตัดหลังนิดนึง ก็คือต้องลุ้นอยู่เหมือนกัน คือเกิดจากหมอนรองกระดูกหลังอันที่ 4-5 เคลื่อน ก็เรียกว่าเหมือนเป็นการผ่าตัดใหญ่ ก็คือต้องมีการเตรียมตัวอยู่ เราก็เป็นห่วงนะแต่ก็ให้กำลังใจกันแล้ว เราก็ต้องมาดูว่าจะเป็นยังไงต่อ ซึ่งเขาก็ใจสู้อยู่ เพราะมันก็คงต้องเจ็บ ซึ่งในระยะยาวเราก็ไม่ได้อยากให้เขาผ่าตัดเพราะอายุมาก แต่เขาบ่นเจ็บ

คุณหมอบอกไหมว่ามีความเสี่ยงมากแค่ไหน?
- ก็มีค่ะ คุณหมอเขาเรียกไปคุย รอติดตามอัปเดตอาการนะคะ

 

ติดตามต่อ ในรายการ #เผ็ดมันส์บันเทิง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.10 น. / วันอาทิตย์ เวลา 10.10 น. ทาง #ช่อง8
#ใครๆก็ดูช่อง8กดเลข27
#ข่าวช่อง8 #ข่าวออนไลน์ช่อง8
#เผ็ดมันส์บันเทิง #entertainment
#แอนสิเรียม