"ยุ้ย จีรนันท์ - ธัญญ์ นากร" มาร่วมส่ง "แตงโม" ขอให้จำภาพน้องที่สวยงาม วอนให้เกียรติ..หยุดทำสิ่งไม่ควร

 

วันนี้มาร่วมส่ง "แตงโม" รู้สึกยังไงบ้าง?

-ก็คือวันนี้พวกเรามาร่วมส่งน้อง วันนี้ก็ตั้งใจมาส่งจริงๆ ที่ผ่านมาไม่ว่าจะทำอะไรทำบุญกัน ก็ตั้งใจจะมาส่งเป็นวันสุดท้ายที่เราจะได้เจอกัน แล้วก็ขอให้น้องกลับไปอยู่บนสวรรค์ ก็มีการพูดคุยกันนิดหน่อย ภาพจำของเราคือน้องเป็นคนสดใส สนุกสนาน และก็คนที่สวยงามเสมอ และก็ได้คุยกับพี่คนหนึ่งที่สระผมให้น้องเมื่อเช้า ก็บอกว่าน้องยังสวยอยู่เลย ผิวสวยมาก เรายังคุยกันตลอดว่าน้องเป็นคนที่น่ารักสวยเสมอ แล้ววันนี้เราก็เชื่อว่าโมจะสวยสำหรับเราทุกคน

ได้บอกลาน้องว่ายังไงบ้าง?

-ก็บอกลากัน ขอบคุณสำหรับทุกอย่างทั้งมิตรภาพแล้วก็อะไรที่มันดี ๆ และไม่ดีให้มันผ่านไปจากชีวิตนะ ขอให้น้องเจอแต่สิ่งที่สวยงาม และเป็นคำที่เราได้บอกกัน ก็ขอให้เจอกันใหม่ อยากจะบอกว่าพี่น้องนักแสดงทุกคนก็ตั้งใจมาส่งน้องกลับสรวงสวรรค์ เพราะสิ่งที่ผ่านมาหนูเป็นคนที่น่ารักมาก ถึงจะไม่สนิทมากในการทำงาน แต่น้องเค้าเป็นคนน่ารักกับทุกคน

เรื่องของคดีมีความคิดเห็นยังไงกันบ้าง?

-อันนี้ไม่ขอกล่าวถึงดีกว่า เพราะเราก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรมาก แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องดีกว่านะ ขอเป็นกำลังใจและอยู่ฝั่งน้อง เพราะทุกอย่างเดี๋ยวมันจะต้องมีความจริงปรากฏขึ้นมาอยู่แล้ว

ในช่วงเวลา 2-3 วัน ที่ผ่านมา กับกระแโซเชียลรู้สึกยังไงบ้าง?

-ก็รู้สึกว่าบางทีคนที่ทำตรงนี้ มันเกินไปนะ ควรจะให้เกียรติน้องเค้าหน่อย ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม คือจริง ๆ เราก็รู้กันอยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร ขอให้เลิกเถอะ ถ้ารักและหวังดีกับน้องจริง ๆ ก็ควรจะมีสิ่งดี ๆ ให้น้องได้ไปอย่างมีความสุข