"อภิสิทธิ์-สุรนันทน์ เวชชาชีวะ" ร่วมเฟรมเชิญชวน ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. -ส.ก. เพื่อหนุนประชาธิปไตย ชี้ ประชาชนตื่นตัวสูง

 

วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี เข้าใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และส.ก. ที่โรงเรียนสวัสดีวิทยา ในเวลา 9.00 น. ไล่เลี่ยกับนายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และอดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีที่เดินทางมาพร้อม นางมารินา อิศรเสนา ณ อยุธยา มารดา

ทั้งนายอภิสิทธิ์ และนายสุรนันทน์ ได้ร่วมให้สัมภาษณ์สื่อพร้อมกับเชิญชวนให้ประชาชนชาวกรุงเทพฯ ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้
โดยนายอภิสิทธิ์ กล่าวเชิญชวนให้ออกมาเลือกตั้ง เพื่อให้การสนับสนุนกระบวนการประชาธิปไตยในระดับท้องถิ่น ขอให้เตรียมตัวมาให้ดีเพราะการเลือกตั้งครั้งนี้มีบัตรสองใบ พร้อมชี้ว่า การเลือกตั้งครั้งนี้มีการตื่นตัวสูง ผู้สมัครเยอะ นโยบายหลากหลาย ครอบคลุมทุกเรื่อง เพราะกทม.เป็นเมืองใหญ่ และเป็นศูนย์กลางหลายอย่าง เป็นธรรมดาที่ปัญหาจะมีหลายมิติ และหวังว่ากระบวนการนี้จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆเป็นไปด้วยดี ส่วนนายสุรนันทน์กล่าวเชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิ์ เพราะเป็นวันสำคัญ แม้ฝนฟ้าจะตกลงมาก็ขอให้ฝ่าออกมาเพื่อให้ประชาธิปไตยของเราเดินได้ต่อ