"มังกร ปภาวิน" แจ้งข่าวหายป่วยโควิด-19

 

หลังจากนักแสดงมาดเข้ม "มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร" ติดเชื้อโควิด-19 เพราะใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ และได้รักษาตัวที่บ้าน Home isolation ล่าสุด มังกร-ปภาวิน ได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า

"ผมหายแล้ว ช่วงที่ผ่านมาไม่ได้หายไปไหนนะครับ ซีซั่นนี้ผมไม่รอด #โควิด19 เมื่อวันที่ 26 เมษาที่ผ่านมา และที่ก่อนหน้านี้ผมไม่ได้บอกตั้งแต่แรก เพราะอาการช่วง3วันแรกค่อนข้างหนักและผมเองก็รู้ตัวว่าใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ เลยกักตัวอยู่กับบ้านตั้งแต่แรกไม่ได้ออกไปสัมผัสใครอีก และเริ่มHome isolation รักษาตัวจนถึงวันนี้ ผมหายสนิทแล้วนะครับ

ผมขอบคุณ สำนักอนามัย กทม. นะครับ โทร 1330 นะครับ ประสานงานและได้รับยาไวมาก โทรช่วงเช้า และได้รับยา และขั้นตอนกักตัวภายในบ่ายวันนั้นเลย และสอบถามอาการผมอย่างใกล้ชิด ผมเลยเริ่มรักษาตัวไวเลยหายอย่างรวดเร็ว ขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ นะครับ ผมขึ้น 2 ขีดแบบจางมาก ๆ แค่2-3 วัน ส่วนที่เหลือ เป็นขีดเดียวตั้งแต่วันที่4 จนถึงวันที่ 10 เลย และวันนี้ล่าสุดก็ขีดเดียวแล้วครับ หายแล้วว ขอโทษที่บอกทุกคนล่าช้านะครับ"

 

โดยมีคนในวงการบันเทิงตลอดจนแฟน ๆ ต่างคอมเมนต์ดีใจด้วยกับ "มังกร-ปภาวิน" เป็นจำนวนมาก ทีมข่าวช่อง8 ขอให้ "มังกร-ปภาวิน" สุขภาพแข็งแรงกลับมาสร้างรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ ช่อง 8 ไว ๆ นะคะ