"ปริญญ์" พร้อมกับทนาย เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาคดีกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ที่ สน.ลุมพินี ซึ่งเป็นคดีที่ 4 ยังเหลืออีก 5 คดีที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน และช่วงสายวันนี้ รอง ผบช.น. จะเข้าสอบปากคำ "ปริญญ์" พร้อมกับส่งตัวฝากขังต่อไป 

 

วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทนายความเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในคดีกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

โดยเมื่อมาถึงสถานีตำรวจ ได้พยายามวิ่งเลี่ยงสื่อมวลชนที่รออยู่ด้านหน้าสถานีตำรวจขึ้นไปที่ห้องประชุมชั้น 3 เพื่อรอพบพนักงานสอบสวนทันทีขณะที่บริเวณหน้า สน.ลุมพินี ตำรวจได้เตรียมรถตู้ และกั้นแผงเหล็กบริเวณทางขึ้น พร้อมกับกำลังพลจำนวหนึ่งเพื่อเตรียมสถานที่ ส่งตัวนายปริญญ์ไปฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ หลังขั้นตอนการส่งฝากขังผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

สำหรับคดีอนาจารของนายปริญญ์ที่มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ลุมพินีมีทั้งหมด 9 คดี วันนี้เป็นคดีที่ 4 ที่พนักงานสอบสวนเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา ยังมีเหลืออีก 5 คดีที่พนักงานสอบสวนยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานก่อนจะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาเช่นกัน โดยทั้งหมดได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว

ขณะที่ ช่วงสายวันนี้ (6 พ.ค. 65) พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ร่วมเข้าสอบปากคำผู้ต้องหา จากนั้นจะส่งตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนฝากขังที่ศาล และหากศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวก็จะปล่อยที่ศาลได้ทันที