"แรมโบ้ อีสาน" ลาออกจาก "พรรครวมไทยสร้างชาติ" แสดงความบริสุทธิ์ ปมคลิปเสียงสลากฯ ฉาว เผยสร้างบรรทัดฐานทางการเมืองที่ดี ไม่อยากให้พรรคด่างพร้อย
 
 
 
วันที่ 28 เม.ย. 2565 ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ประกาศขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า "เรียน สื่อมวลชนที่รักทุกท่าน ตามที่มีข่าวเรื่องคลิปเสียงผมกับนางจุรีพร สินธุไพร ตามปรากฏเป็นข่าวที่ทราบกันโดยทั่วไปนั้น ในเรื่องนี้ผมได้แสดงจุดยืนชัดเจนในการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของผม เพื่อเป็นบรรทัดฐานทางการเมือง โดยการลาออกจากตำแหน่งทางการเมืองแล้วนั้น เพื่อให้ภาพพจน์ และการขับเคลื่อนของ "พรรครวมไทยสร้างชาติ" เป็นไปในทางที่ดีในสายตาพี่น้องประชาชน ไม่ให้เกิดความด่างพร้อย และเสียหายต่อทางพรรคฯ รวมทั้งสร้างความลำบากใจต่อคณะกรรมการบริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ
 
ทั้งนี้ ผมต้องการให้พรรคเป็นที่ยึดโยง และเป็นสถาบันหลักสำคัญ ได้ทำงานตามนโยบายตอบสนองให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติ และประชาชนในภายภาคหน้าได้อย่างราบรื่นตามเจตนารมณ์ของพรรคฯ ผมจึงได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย. 2565 เป็นต้นไป จึงขอเรียนแจ้งสื่อมวลชนมาเพื่อทราบ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ 28 เม.ย. 2565"