"ลาดา อาร์สยาม" ที่ในชีวิตจริงเธอเป็นนักร้อง แต่บทบาทในละคร "กระสือลำซิ่ง" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เธอต้องสลับขั้วเปลี่ยนโหมดมาเป็นแดนเซอร์ งานนี้ลาดาถึงขั้นบอกว่า เป็นแดนเซอร์ก็ไม่ง่าย และเหนื่อยหนักกว่าการเป็นนักร้องด้วยซ้ำ แถมเรื่องนี้ยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ

           เพราะต้องมาเล่นบทร้ายลึกที่ต้องงัดทุกอินเนอร์มาฟาดสู้กับนักแสดงมากฝีมือ แถมยังบอกอีกว่า เตรียมมีเซอร์ไพรส์ให้กับคนดูอีกด้วย

 

            ลาดา อาร์สยาม เผยว่า “ก่อนอื่นลาดาต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ ขอบคุณพี่เชียร์ผู้จัดที่ให้ลาดามาเล่นบทดีๆ แบบนี้ ตัวโดนัทเองแรกๆ ก็เหมือนเค้าจะเป็นตัวละครที่ไม่มีพิษมีภัย แต่ก็แอบมีความทะเยอทะยานที่อยากจะเปลี่ยนจากแดนเซอร์เป็นนักร้อง เค้าเลยยอมทำทุกวิถีทางเพื่อไต่เต้า แถมยังได้รับแรงกดดันจาก พาฝัน ที่คอยแกล้ง คอยเหยียดจนทำให้ตัวโดนัทแค้นมากๆ และคิดหาวิธีที่จะเดินทางลัดเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นนักร้อง

             เรื่องนี้มันสุดจริง ๆ อย่างการเล่นเป็นแดนเซอร์ จริงอยู่ลาดาเป็นนักร้องก็ต้องมีร้องเต้นมาแล้ว แต่การเป็นแดนเซอร์มันก็คนละความรู้สึกนะ อินเนอร์ท่าเต้นก็ต้องแข็งแรงมากขึ้น แถมเรื่องนี้เราก็ต้องเต้นให้แรงให้เหนือกว่าใคร เพราะต้องแย่งซีนทุกคนมันเหนื่อยมาก แต่เราก็สู้มาก เท่านั้นไม่พอบทบาทที่ได้รับก็ยากขึ้น ตัวละครมีความพัฒนาความร้ายกาจขึ้นทุกตอน ทำให้เราต้องเรียงลำดับ วางการเล่นไว้ให้ดีๆ แล้วหลังๆ ตัวละครตัวนี้จะมีความเซ็กซี่ยั่วยวน เล่นของ ทำของ สารพัดมาก ยังไม่พอ มีพาสพีเรียดใส่ชุดไทยก็ร้ายหนักขึ้นไปอีก!

             คืออ่านบทแล้วเรายังรู้สึกว่า เห้ยมันจะมีคนที่ร้ายขนาดนี้เลยหรอ มันจะมีอะไรที่สุดมากกว่านี้อีกหรอ ตัวเรายังเซอร์ไพรส์เองเลยแถมท้ายเรื่อง มีซีนว้าวที่เซอรไพรส์คนดู แต่จะเป็นอะไรนั้นขออุบไว้ก่อน อยากจะให้ทุกคนตามดูกันในละคร กระสือลำซิ่ง ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง8 กดหมายเลข27 และสามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com รับรองเข้มข้นชวนลุ้นกันทุกวินาทีแน่นอนค่ะ”