"ปริญญ์" เข้ามอบตัว สภ.เมืองเพชรบุรี คดีอนาจารสาวงานจัดเลี้ยงพรรค ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เบื้องต้นยื่นฝากขังศาลจังหวัดเพชรบุรี ด้านตำรวจคัดค้านประกันตัว

 

วันที่ 26 เม.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์พร้อมทนายความ เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาอีก 1 คดีกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองเพชบุรี ฐาน “กระทำอนาจาร” เมื่อเวลา 9.00 น. ที่ผ่านมา หลังจากหญิงสาวผู้เสียหาย ซึ่งเป็นอดีตทีมงานพรรคการเมือง เดินทางเข้าแจ้งความว่า ถูกกระทำอนาจารในช่วงที่เป็นวันจัดงานเลี้ยงพรรค ซึ่งจัดขึ้นในพื้นที่ จ.เพชรบุรี และได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะออกหมายจับ 

โดยนายปริญญ์ มีสีหน้าเรียบเฉย ยังไม่เปิดเผยใด ๆ ขณะที่ตำรวจเเจ้งข้อกล่าวหา เเละให้พิมพ์ลายนิ้วมือรับทราบข้อกล่าวหา จากนั้นทำการยื่นฝากขังต่อศาลจังหวัดเพชรบุรีในวันนี้ ขณะที่ทางทนายความเตรียมยื่นประกันในชั้นศาล

ด้านพันตำรวจเอกวันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี เปิดเผยหลังนายปริญญ์เข้ามอบตัว โดยระบุว่า วันนี้เป็นการรับทราบข้อกล่าวหา และตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ก่อนจะเตรียมนำตัวส่งศาลจังหวัดเพื่อฝากขัง ส่วนศาลจะให้ประกันตัวหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล

ทั้งนี้ กรณีที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ พบว่าเหตุการณ์เกิดเขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน (ปี 2563) โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่ห้องจัดเลี้ยง และลานจอดรถของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดงานเลี้ยง โดยเบื้องต้นทางตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุแล้ว ด้านเจ้าของสถานที่ยืนยันว่ามีการจัดงานเลี้ยงจริง แต่ระยะเวลาที่ผ่านมานานแล้ว ทำให้กลายมาเป็นอุปสรรคในการรวบรวมพยานหลักฐาน อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังมีพยานบุคคลอีกหนึ่งปาก ที่จะให้ข้อมูลถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้

ขณะเดียวกันจากการสอบปากคำนายปริญญ์เบื้องต้น ยังให้การปฏิเสธ ด้านตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ก่อนเตรียมนำตัวส่งศาลจังหวัดเพชรบุรีเพื่อฝากขัง และให้ไปยื่นประกันในชั้นศาล