ทำเอาผู้จัดการสาวเพื่อนรักอย่าง "โฟกัส จีระกุล" เหวอช็อกตาตั้งไปตามกัน เมื่อเห็นเพื่อนสาว "เชียร์-ฑิฆัมพร" ถอดหัวเป็นกระสือต่อหน้าต่อตา ในละคร "กระสือลำซิ่ง" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ด้านพระเอกอย่าง "อินดี้-อินทัช" ที่ก่อนหน้านี้รู้ความลับว่านางเอกเป็นกระสือไปแล้ว แต่ก็อดเหวอไม่ได้!

             โดยเป็นฉากที่นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) กับแคน(อินดี้-อินทัช) รีบจูงมือกันมาที่คอนโด เพราะใกล้เวลาเที่ยงคืน ที่นินะต้องถอดหัวกลายร่างเป็นกระสือ นินะก็ดันลืมโทรศัพท์ ไว้ที่เปรี้ยว(โฟกัส จีระกุล) ทำให้เปรี้ยวต้องตามมาคืนที่คอนโด ถึงเวลาเที่ยงคืนนินะงงว่า ทำไมตัวเองยังไม่กลายร่างเป็นกระสือเป็นจังหวะเดียวกับที่เปรี้ยวเข้ามาหาที่คอนโด นินะ ปล่อยมือจากแคนทำให้ถอดหัวต่อหน้าเปรี้ยว เปรี้ยวช็อก จนแทบสิ้นสติ


             
              เป็นอีกซีนที่เรียกว่าการถ่ายทำยากไม่แพ้ซีนไหน ๆ เพราะด้วยโลเคชั่นในคอนโดแคบมาก แถมซีนนี้นักแสดงก็เรียกว่าแน่นเฟรมทำให้การถ่ายทำค่อนข้างลำบาก บวกกับซีนนี้มีซีจี และเอฟเฟคเข้ามาเกี่ยวข้อง ยิ่งทำให้นักแสดงทุกคนต้องเป๊ะจุดยืนมาก เพราะต้องมีการล็อคเฟรม ซึ่งโดยปกติการถอดหัวของกระสือจะนอนถอดซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ซีนนี้เรียกว่ายืนถอดกันให้เห็นไปเลยจ้า ด้านเชียร์ ก็ต้องงัดอินเนอร์ทรมาน กรี๊ดลั่นคอนโด ส่วนโฟกัส ก็ต้องเปลี่ยนโหมดจาก เฮฮาเอิ๊กอ๊าก มาเป็นโหมดซีเรียส เครียดเว่อร์ เพาะต้องกลัวเพื่อนรักจนแทบสิ้นสติ ด้านอินดี้ ที่ถึงแม้บทพูดจะน้อยแต่อยู่ใกล้เชียร์ตลอด ซึ่งก็ห้ามผิดตำแหน่งยืนด้วยเช่นกัน

              บอกเลยซีนนี้ ทุกคนต้องห้ามพลาดเพราะจะได้รู้แล้วว่า แคนกับนินะมีอะไรที่เชื่อมโยงกัน  และต้องมาลุ้นต่อ เมื่อเพื่อนรู้ความจริงว่าเพื่อนรักต้องมาเป็นกระสือ จะยอมรับได้หรือไม่ แล้วหลังจากเปรี้ยวรู้ความจริง ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนจะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “กระสือลำซิ่ง” วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง8 กดเลข27  และสามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด