ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน แฟนละครสายดราม่า ต่างก็เทใจสมกับการรอคอย การแสดงของ สาว "จอย ศิริลักษณ์" ในละคร "บ่วงใบบุญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8

ล่าสุดมาถึงฉากสำคัญที่หลายคนรอลุ้น อย่างฉากสาวจอย ต้องร่วมเข้าหอลงโรงกับ “โอ อนุชิต” แถมแค่คืนแรกก็ถูกจัดหนักจัดเต็ม หนำใจ ซะเกือบปางตาย เพราะอาการจิตเภทของหนุ่มโอกำเริบ งานนี้เบื้องหน้าว่าโหด แต่เบื้องหลังบอกเลยว่าโหดกว่า เพราะหนุ่มโอตีบทแตกจนสาวจอยเกิดกลัวหนุ่มโอขึ้นมาซะจริงๆ เบื้องหลังอินเนอร์จะสุดแค่ไหน เรามีภาพมาฝากกัน

         ขอบอกเลยว่าแฟนละคร เตรียมสงสารแบบจับใจ ซีนนี้เป็นเรื่องราวของ ใบศรี(จอย ศิริลักษณ์)ที่ต้องเข้าหอกับระดม(โอ อนุชิต) แต่การแต่งงานของทั้งคู่ เหมือนจะผ่านไปด้วยดี ถ้าโรคจิตเภทของระดมไม่กำเริบ จนควบคุมสติไม่ได้ ทั้งจิก ตั้งตบ ทำร้ายเมียสุดที่รักของตัวเอง แบบไร้ความปราณี ด้านใบศรีก็ตกใจ ตั้งสติไม่ทัน พยายามหนีสุดชีวิต ร้องเรียกใครก็ไม่มีใครได้ยิน เพราะตัวเองไม่มีเสียง พูดไม่ได้ นับว่าฉากนี้เป็นฉากที่แฟนๆละครจะได้ดูความน่าสงสารที่จะดึงดูดหัวใจ แถมเป็นซีนที่ยากที่สุดของจอย โอขั้นสุด เพราะเป็นการเจอตัวกันครั้งแรกในการถ่ายทำ

        ถ้าหากพูดถึงฉากเรียกน้ำตา ดราม่าหนัก จอย โอ ทำได้แบบไม่ต้องห่วง แถมโอต้องแสดงอาการจิตเภทกำเริบ พูดจาไม่รู้เรื่อง คลั่ง จนตัวเองไร้สติ ส่งพลังอินเนอร์ความน่ากลัว แบบที่จอยเห็นแล้วยังต้องร้องเสียงหลงของจริง เบื้องหลังซีนนี้ จอยยอมลงทุนคลาน ร้องไห้ แบบไร้เสียง ถูกฉีกเสื้อผ้า จนยับเยิน มิหนำซ้ำ ยอมแต่งเอฟเฟคเลือดกลบปาก ทำเอาทีมงาน และผู้กำกับปรบมือให้ผ่านฉลุย ก่อนจบจอยถึงขั้นเอ่ยปากกลัวโอจริง โอก็พร้อมยกมือไหว้ขอบคุณจอย ที่รับแอคอารมณ์ของตัวเองจนไม่เทค แถมเล่นน่าสงสารจนโอเกือบหลุดจากคาแรคเตอร์ของตัวเอง ร้องไห้ตามกันเลยทีเดียว

        เบื้องหลังว่าสุดแล้ว เบื้องหน้าขอบอกว่าสุดยิ่งกว่า งานนี้แฟนๆต้องหันมาสงสาร ใบศรี จับใจ แต่อย่าลืมว่าระดมทำไปโดยไร้สติ ก็ต้องเอาใจช่วยพวกเขากันว่ารักระทมทุกข์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “บ่วงใบบุญ” วันพุธที่ 9 มีนาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง8 กดเลข27 ห้ามพลาด