ต้นสังกัด พระเอกเกาหลีชื่อดังอย่าง 'พัค ซอจุน' ได้ประกาศว่า 'พัค ซอจุน' ติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้ กักตัวอยู่ที่บ้าน และได้ยกเลิกตารางงานทั้งหมดแล้ว เผย ไม่มีอาการผิดปกติรุนแรงใด ๆ

 

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ค่าย Awesome Entertainment ต้นสังกัดของพระเอกเกาหลีชื่อดัง 'พัค ซอจุน' ได้ออกมาประกาศว่า 'พัค ซอจุน' ติดเชื้อโควิด-19 โดยระบุว่า ก่อนจะย้ายสถานที่ถ่ายทำเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 'พัค ซอจุน' ได้ตรวจโควิด-19 ด้วยชุดทดสอบด้วยตัวเอง และมีผลออกมาเป็นบวก เขาจึงเข้ารับการตรวจโควิด-19 ด้วยวิธี PCR อีกครั้ง ซึ่งผลที่ออกมาเมื่อวันที่​ 19​ กุมภาพันธ์ที่ผ่านมายืนยันว่า ติดเชื้อ 'พัค ซอจุน' จึงเริ่มดำเนินการกักตัวเอง และรักษาตัวตามมาตรการที่จำเป็นนับจากนั้น

ทั้งนี้ 'พัค ซอจุน' ได้รับวัคซีนกระตุ้นเข็มที่สามแล้ว และกักตัวอยู่ที่บ้านพักหลังจากยกเลิกตารางงานทั้งหมด​ตั้งแต่วันที่ 18​ กุมภาพันธ์​เป็นต้นมา “พัคซอจุน​ กำลังฟื้นตัว​ โดยร่างกายไม่ได้มีอาการผิดปกติรุนแรงใด ๆ​ ” ต้นสังกัดกล่าว

อย่างไรก็ตาม 'พัค ซอจุน' ได้ร่วมถ่ายทำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของ​ Marvel Studio​ เรื่อง The Marvels (Captain Marvel 2) ที่ลอสแอนเจลิส เมื่อปีที่แล้ว และกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Dream และ Concrete Utopia อีกด้วย

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : เว็บไซต์ Soompi