แสร้งเป็นเพื่อนที่แสนดีมานาน จนอึดอัด สำหรับสาว "ยุ้ย จีรนันท์" สัปดาห์นี้เลยของัดไม้เด็ดแอบแซ่บกับผัวของเพื่อนแสร้งสนิทอย่าง "เบนซ์ ปุณยาพร"ให้เห็นคาตาในละคร "ร่านดอกงิ้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 งานนี้เลยนัดตบกันนัวให้รู้ใครมันจะร่านกว่ากัน เบื้องหลังจะมันส์หยดแค่ไหนมีภาพให้ดูกัน

            เรื่องราวสร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์)นัดเพนนี(เบนซ์ ปุณยาพร)มานวดสปา แต่เพนนีที่ดันแอบสืบอยู่ว่าใครกันที่เป็นผู้หญิงลับๆของพิทูร(ออย ธนา)ที่ซ่อนเอาไว้ ดันมาเจอกล้องวงจรปิดคืนวันฉลองครบรอบแต่งงานที่สร้อยสนมาพลอดรักข้างๆที่ตัวเองโดนวางยา งานนี้เลยทนไม่ไหว ของขึ้นตบสั่งสอน เลยเจอสร้อยสนด่ากลับสุดเจ็บอีหน้าโง่ 

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สปาหรู ซีนวันนี้เรียกว่าเดือดจัด จนยุ้ย เบนซ์ต่างตื่นเต้น แถมเป็นครั้งแรกที่นุ่งน้อย ห่มน้อยไม่ไหว กับผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ตามวิถีไฮโซนวดสปา แต่ก่อนอื่นใด ที่เรียกว่าสูบพลังที่เหลือล้นของทั้งสองคือบ่อน้ำร้อนนั้นเองเพราะทั้งร้อนทั้งลึกทรงตัวยังยาก แต่บอกเลยโปร ๆ แบบสองคนนี้ผ่านฉลุยแน่นอน พอนักแสดงแต่งตัวนุ่งน้อยห่มน้อยกันเสร็จ ผู้กำกับ ศรา ยืนยง  เลยเรียกทั้งคู่มาหน้าเซตพร้อมลุยฉากตบนัว ศึกนัดตบแบบเสียเพื่อน แต่ก่อนจะเริ่มเบนซ์ที่รู้ว่าตัวเองต้องจิกหัวยุ้ยตบ แถมกดน้ำให้สาแก่ใจ ขอยกมือขอโทษยุ้ยก่อน ยุ้ยบอกหนักกว่านี้ แม้เหยียบหน้าก็เคยทำมาแล้ว แค่นี้จิ๊บๆ ต่อด้วยยุ้ยกับเบนซ์ที่ลงไปแช่บ่อน้ำร้อน ทั้งควัน ทั้งน้ำเดือดขึ้นปุดๆ งานนี้ยุ้ยเลยขอแช่ให้สบายตัว พร้อมท่องบทยาวๆ รัวๆ

             แต่สักพัก ทำเอาทั้งคู่หน้าซีด เพราะจะเป็นลมกัน เพราะน้ำทั้งร้อน แถมยังแช่นานไปหน่อยทำเอาทั้งคู่ต้องพักหายใจหายคอกันแปป  พอแรงกลับมาทั้งคู่เลยวอร์มวงสวิงการตบ เพราะซีนนี้ ด่าแรง ตบแรง ถ้าพลาดขึ้นมา ตัวใครตัวมัน อิอิ พอทุกอย่างเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ เบนซ์เห็นยุ้ยอวดรอยจูบที่ซอกคอ แถมมารู้ว่ายุ้ยแอบแซ่บข้างๆตัวเองที่นอนหลับอยู่กับผัว งานนี้เลยสุดทนขอตบเต็มแรง ด่ากราดสไตล์เพนนี ยุ้ยเลยตบสวน ด่าอีหน้าโง่ ให้เจ็บใจ แต่เบนซ์ยิ่งขึ้นกระชากยุ้ยไปตบสั่งสอนใต้สระน้ำ งานนี้เบนซ์กดหัวยุ้ยดำผุด ดำไหว้ไม่เหลือซาก หรือนี่เป็นจุดจบที่แผนของสร้อยสนจะถูกทำลาย มาร่วมลุ้นกันได้ ได้ในวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ห้ามพลาด