Tags : เบนซ์ ปุณยาพร

News
  • "หยาด" ประกาศถอนตัว "เลือดกากี"  ส่งไม้ต่อ "เบนซ์-ปุณยาพร"

    ทำเอาแฟนละครหลายคนเสียดายที่จะไม่ได้เห็นนางเอกสาวชื่อดัง "หยาดทิพย์ ราชปาล" ได้ประชันบทบาทสุดเข้มข้นกับ "เอ๊ะ-อิศริยา" ที่กลับมาเล่นละครในรอบ10ปี เพราะล่าสุดสาวหยาด ประกาศถอนตัวในอินสตราแกรมส่วนตัวจากละคร "เลือดกากี" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ด้วยสาเหตุปัญหาสุขภาพ พร้อมข้อความว่า " หลังจากมีเพื่อนๆพี่ถามกันเข้ามาเยอะมาก รอดูละครเรื่อง "เลือดกากี" ผลงานใหม่ของหยาด ตอนนี้หยาดไม่ได้เล่นแล้วนะคะ

  • กสทช. เอาจริง สั่ง "ร่านดอกงิ้ว" ลดฉากแรง เลิฟซีน!

    เกิดกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์หนาหู ตั้งแต่ละคร "ร่านดอกงิ้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ยังไม่ออกอากาศถึงออกอากาศตอนล่าสุดในEP25 ก็ยังมีหลายเสียงพูดถึงความไม่เหมาะสม ว่าปล่อยให้ละครเรื่องนี้จัดอยู่ในเรทประเภทรายการทั่วไปได้อย่างไร ถึงแม้จะอยู่ในช่วงออกอากาศเวลา 20.15 น.

  • "ยุ้ย" แอ๊บแตก ด่า "เบนซ์" อีหน้าโง่ เปิดศึกสงครามอารมณ์ ตบนัว ร่านกลางสปา!

    แสร้งเป็นเพื่อนที่แสนดีมานาน จนอึดอัด สำหรับสาว "ยุ้ย จีรนันท์" สัปดาห์นี้เลยของัดไม้เด็ดแอบแซ่บกับผัวของเพื่อนแสร้งสนิทอย่าง "เบนซ์ ปุณยาพร"ให้เห็นคาตาในละคร "ร่านดอกงิ้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 งานนี้เลยนัดตบกันนัวให้รู้ใครมันจะร่านกว่ากัน เบื้องหลังจะมันส์หยดแค่ไหนมีภาพให้ดูกัน

  • ไม่สนผู้รวย "เบนซ์ ปุณยาพร" ย้ำหนุ่มที่มาจีบต้องรัก "สัตว์" ด้วย

    เป็นทาสสัตว์เลี้ยงที่แท้ทรู ดาราสาวนักแสดงจากละคร "ร่านดอกงิ้ว" เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ เผยในรายการ "นายจ๋า ทาสมาแล้ว" ทางช่อง 8 ว่า...

  • "ออย" มุดหัวนัว "เบนซ์" กลางสระว่ายน้ำ  เหตุเพราะ เห็น"ยุ้ย" ร่อนรักกลางออฟฟิศ

    ถึงเวลาค่ำคืนหวาน หลังความรักจืดจางไปนานสำหรับสาว "เบนซ์-ปุณยาพร" และหนุ่ม "ออย-ธนา" ในละคร "ร่านดอกงิ้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8

  • สาวร่านฯ พาแซ่บ "เบนซ์ ปุณยาพร" อร่อยยกหม้อชาบู

    พักสมองคลายดราม่า ดาราสาวนักแสดงสาว จากละคร "ร่านดอกงิ้ว" ช่อง 8 "เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" จะมาเผยเมนูสุดโปรด จากร้านเด็ดโดนใจ ที่ต้องไปจัดทุกครั้งหลังถ่ายละคร ส่วนจะเป็นเมนูอะไร จากร้านไหน ตาม "น้องเนิร์ส พัฒน์นรี อุทัย" ไปดูได้ใน รายการ "ปากท้องต้องรู้" ช่วง "ซุปตาร์พาแซ่บ" วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 เวลา 09.00 น. นี้ ทางช่อง 8

  • เปิดฉาก "ร่านดอกงิ้ว" สุดแรง "เบนซ์" เหยียบหน้าสั่งสอน "ยุ้ย" คนชอบแย่งผัว!!

    เรียกได้ว่าละคร "ร่านดอกงิ้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เปิดตัวตอนแรกก็จัดหนักปังสมการรอคอย เมื่อนางเอกตัวแม่ "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ต้องเจอสาว "เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" ทั้งตบ ทั้งตี ตบท้ายเหยียบหน้าจนจมดิน ยิ่งกว่าคนไร้ค่า บทเข้มข้นขนาดนี้ เบื้องหลังจะเป็นอย่างไร เรามีภาพมาฝากกัน

  • "ยุ้ย-ออย-นนนี่-ทอย  นำทีมบวงสรวงเสริมความปังละคร  "ร่านดอกงิ้ว"!!!

    เพียงแค่ชื่อละครก็แรงฟังแล้วชวนสะดุ้ง สำหรับละครดราม่าร้อนฉ่า อย่าง "ร่านดอกงิ้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แถมเหล่านักแสดงนำของเรื่องนี้ก็แซ่บไม่แพ้กันเพราะได้ระดับแถวหน้าของวงการมาประชันบทบาท อาทิ ยุ้ย-จีรนันท์, ออย-ธนา, เบนซ์-ปุณยาพร, บีม-กวี, ธัญญ์-ธนากร พร้อมนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส "ทอย-ปฐมพงศ์" ข้ามค่ายมาครั้งแรกประกบคู่กับ นางเอกดาวรุ่ง "นนนี่-ณัฐชา" อีกด้วย

  • "ภูมิ" โชว์เซ็กซี่โดนเฆี่ยนเลือดอาบ  "เบนซ์" หมั่นไส้ ตบสั่งสอน "มิ้นท์"!!

    ถึงจะสวมบทเป็นคุณพ่อแล้ว แต่หุ่นก็ยังแน่นฟิตเหมือนเดิม แค่เห็นผิวขาวๆ กล้ามแน่นๆ ของหนุ่ม "ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ที่ต้องถอดเสื้อรับไม้เรียวแบบเน้นๆ ในละคร ภูตรัตติกาล ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็อดที่จะชวนมอง เอ้ย! สงสารไม่ได้

  • "เบนซ์" ช็อคสติหลุด "ภูมิ" ดักสาดน้ำมนต์   "โอม" กลายร่าง ผีดิบ!!

    ดำเนินเรื่องเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร "ภูตรัตติกาล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดทำเอานางเอกสาว "เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" ถึงกับช็อค เมื่ออยู่ ๆ คนรักอย่าง "โอม-อัชชา นามปาน" กลายร่างเป็นผีดิบต่อหน้าต่อตา

  • เบนซ์ ปุณยาพร ควงสวิงจับเป็นปลาชะโดครั้งแรก ใน "ครัวลั่นทุ่ง"

    สลัดลุคส์นางเอกสาวสวย "เบนซ์ ปุณยาพร" จากละคร "ภูตรัตติกาล" รับคำเชิญ เอ ไชยา มิตรชัย พิธีกรคนเก่ง ในรายการ "ครัวลั่นทุ่ง" ขอไปจับวงสวิงเพื่อดักจับปลาชะโดเป็นครั้งแรก