ไม่โหดแต่โสดรับวาเลนไทน์ “แพท ณปภา” มูฟออนไว รับมีคนคุยใหม่แล้ว



เคยมาเปิดใจคบกับนายตำรวจ นาย ณภัทร เป็นครั้งแรก ในรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง 8 เมื่อปลายปีที่แล้ว วันนี้ดาราพิธีกรสาวสวย “แพท ณปภา” ฉายา “แพท 8G ก็ขอประกาศ “เลิกกัน” เป็นครั้งแรกในรายการอีกครั้ง แถมเป็นวันวาเลนไทน์พอดี ผ่านทาง แอน และ จ๊ะจ๋า เผ็ดมันส์บันเทิง ว่าสถานะตอนนี้ เลิกกันแน่นอนแล้ว พร้อมมูฟออนไว และมีคนคุยคนใหม่แล้ว ด้วยเหตุผลไปด้วยกันไม่ได้ !!!

แอนนา : เพื่อนสาวของเรา แพท ณปภา ล่าสุด ออกมาแล้วที่นี่ที่แรกเลย คอนเฟิร์มแล้ว พูดได้มั้ยคะจ๊ะจ๋า
จ๊ะจ๋า : ก็คอนเฟิร์มแล้วนะคะ ว่าโสดทั้งคู่ โดยนายตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร โพสต์ขึ้นไอจี “ผมไม่โหดนะ หรือผมโสดดีครับ 555” นี่คือแคปชันของนายตำรวจ ส่วน “แพท ณปภา” เองก็มีแคปชัน ใกล้เคียงกันว่า “หนูไม่โหด แต่หนูโสดแล้วนะคะ”
แอนนา : ได้รับการยืนยันเรียบร้อยแล้วว่า แพทตอนนี้โสดแล้วค่ะ
จ๊ะจ๋า : แพทเป็นคนบอกว่า แพท อ่ะ 8G คือเร็วคือไว มูฟออนไว อันไหนที่รู้สึกไม่ใช่ไม่คลิก ก็คือไปเลย
แอนนา : แล้วโสดในวันวาเลนไทน์ด้วยนะ
จ๊ะจ๋า : แต่จ๋า ติดใจตรงนี้ แฮชแท็ก “ไปต่อแล้วนะ” มันหมายถึงอะไรคะ ????
แอนนา : คือมูฟออนไวมาก คือเพิ่งเลิกกับแฟนคนล่าสุด จำได้มั้ย? ที่เป็นนายตำรวจ พอเลิกเสร็จ ก็มูฟออนเลยค่ะ
จ๊ะจ๋า : ก็คือมีคนใหม่แล้ว
แอนนา : ก็มีคนคุยใหม่แล้ว คือแพท เค้าเป็นผู้หญิงชัดเจนไง เลิกก็เลิก มีใหม่ก็คือมีใหม่ไง พร้อมคุยกับคนใหม่ สรุปโสดนะ จีบได้ เปิดแล้วก็ปิดเลย
จ๊ะจ๋า : แต่เบื้องลึกเบื้องหลังอีกอันที่ทราบมา คือ คนที่บอกให้แพทอะไรแบบนี้ คือคุณตำรวจนะ เพราะว่า อยากจะเคลียร์สถานะให้ชัดเจน เพราะว่าโสดแล้วจะทำอะไรก็ได้ เข้าใจมั้ยคะ

แอนนา : เข้าใจค่ะ เป็นฟิลก็คือ คุณตำรวจน่าจะมีคิวสาวๆ เข้าคิวรอคุยอยู่เยอะ น่าจะให้แพทประกาศให้แล้วกัน ว่าเลิกกันแล้ว อย่างน้อยจะได้มีสาวๆๆ เข้ามาในชีวิตเค้ามากขึ้น
จ๊ะจ๋า : ก็คือ ต่างคนต่างได้มีโอกาสดีดีอยู่ในชีวิต ต่างคนต่างเปิดโอกาสให้ตัวเอง ก็ชัดเจนนะคะ ทำอะไรก็ชัดเจน
แอนนา : รู้สึกว่าก็เปิดในรายการเราทีแรกเลยนะเนี่ย ประกาศชัดเจน แล้วก็ปิดที่เราที่แรกด้วย
จ๊ะจ๋า : สองคนนี้ก็ระหองระแหงมาสักพักนึงแล้ว
แอนนา : คือผู้ชายก็มีสาวๆ แฟนเก่า มาเมนต์มาหยอกอะไรอย่างนี้ ส่วนแพทก็ชัดเจนอยู่แล้ว ถ้าคุณไม่ได้เคลียร์ตัวเองได้เต็มที่ เธอก็ไปนะ
จ๊ะจ๋า : เค้ามีปัญหาต่างๆ ก็เคลียร์กันแล้ว แต่รู้สึกว่ามันยังติดอยู่ เพราะฉะนั้นก็ตัดสินใจทางนี้ดีกว่า ซึ่งก็เป็นการตัดสินใจของทั้งคู่นะคะ ก็มูฟออนเรียบร้อยแล้ว ส่วนคลิปที่มีการอวยพรวันเกิดให้น้องเรซซิ่ง คือจริงๆ ในช่วงของตรงนี้เนี่ยที่ทุกคนเข้าใจคือเลิกกันไปแล้วนะ แต่ขอมาลงแล้วก็ขอแท็กแพทได้มั้ย ซึ่งแพทก็ไม่ได้ว่าอะไร อยากจะลงอวยพรน้องอาเรส ก็ได้ แต่ว่าไม่อนุญาตให้แท็ก เพราะว่าเลิกก็คือเลิก ก็เลิกกันแล้วจะมาแท็กฉันทำไม เดี๋ยวคนเข้าใจผิดค่ะ นี่คือแพท ณปภา ค่ะ
แอนนา : แพท ณปภา เค้าเริดจังเลยนะ ฉันยอมเค้าแล้วนะ

 

ติดตามลิ้งก์ข่าว ได้ตามลิ้งก์นี้เลยค่ะ


https://www.youtube.com/watch?v=QXPIbBXcBxA m

 

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ก/ยูทูบ ช่อง 8 เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า...เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!