อาการออก! "มาดามแป้ง" โพสต์ชวนสงสัยจะลงการเมืองหรือไม่ ?

 

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2565 เพจเฟซบุ๊ก "Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ" โพสต์แชร์ข่าวสารสถานการณ์ทางการเมืองว่า รัฐบาลขยับ! เปิดเผยไทม์ไลน์เบื้องต้น "เลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม." คาดวันกาบัตรในเดือนพฤษภาคมปีนี้ จะพร้อม ๆ กับเลือกตั้ง ส.ก. ด้วย จนทำให้หลายคนสงสัยและตั้งคำถามว่า "มาดามแป้ง" จะลงเล่นการเมืองหรือไม่ ?

 

ซึ่งเมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2565 มาดามแป้ง เคยให้สัมภาษณ์ไว้ ว่า "ไม่ได้สนใจที่จะลงเล่นการเมือง แต่จะให้ตอบปฏิเสธไปเลยก็ไม่ใช่ เพราะว่าบางทีมันเป็นโชคชะตา คำพูดก็จะถูกจารึกเป็นประวัติศาสตร์เลยขอพูดว่า ณ วันนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรไป ต้องขอบคุณหลายที่ส่งเข้ามาในเพจว่าอยากให้ลงสมัครผู้ว่า กทม. ตอนนี้ขอเอาบอลไทยไปบอลโลกให้ได้ก่อนนะคะ" มาดามแป้ง กล่าว.

 

หากย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 30 ม.ค. 2565 "มาดามแป้ง" ก็ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กถามเกี่ยวกับประเด็นการเมืองเช่นกันว่า "ชาวหลักสี่ เป็นอย่างไรคืนนี้
#เกาะติดเลือกตั้งซ่อมหลักสี่" ซึ่งเห็นได้ว่าสนใจและเกาะติดสถานการณ์ทางการเมืองอยู่ตลอด

 

สุดท้ายแล้วไม่ว่าการที่จะนำบอลไทยไปบอลโลก หรือลงเล่นการเมือง ก็เป็นความท้าทายมากเช่นกัน ที่สุดแม้ "มาดามแป้ง" จะตัดสินใจลงเล่นการเมืองหรือไม่? แต่เหนือสิ่งอื่นใดนั้น ในระบอบประชาธิปไตย ประชาชนทุกคนก็จะเป็นผู้เลือกเองอยู่ดี