เป็นทาสสัตว์เลี้ยงที่แท้ทรู ดาราสาวนักแสดงจากละคร "ร่านดอกงิ้ว" เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ เผยในรายการ "นายจ๋า ทาสมาแล้ว" ทางช่อง 8 ว่า...

หนุ่มที่เข้ามาจีบ จะต้องมีใจรักสัตว์เลี้ยงเหมือนกับตัวเองด้วย ไม่สนว่าจะรวยแค่ไหน เพราะเหตุตัวเองเป็นคนชอบสัตว์หลายๆ ชนิดมาตั้งแต่เด็ก มีเวลาชอบไปเที่ยวสวนสัตว์ ไปดูสัตว์ต่างๆ มาก

เบนซ์ ปุณยาพร กล่าวว่า “ คือเบนซ์เป็นคนรักสัตว์สี่ขาทุกอย่างค่ะ หมา แมว กระต่าย ได้หมดค่ะ ด้วยความมาอยู่กรุงเทพ ก็ไม่มีเวลาดูแลเท่าไหร่ ต้องอาศัยไปเล่นกับสัตว์ที่บ้านเพื่อน ไปเที่ยวสวนสัตว์อะไรแบบนี้ค่ะ แต่ที่บ้านที่ใต้ก็มีสัตว์เลี้ยงนะคะ เคยเลี้ยงหมาพันธุ์ไทย เค้าจะดุมากไม่เอาใครเลย

ถามเรื่องตอนนี้ด้วยโสดมั้ยคะ? ด้วยเบนซ์ตอนนี้ก็อายุไม่น้อยก็ต้องมีคนคุยด้วยอยู่แล้วค่ะ กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ซักพักแล้วค่ะ ประมาณ 3 ปีแล้วค่ะ 

แล้วเบนซ์มีสเปคมั้ย? ก็มีค่ะอยากได้ผู้ชายที่โตกว่าค่ะ คืออายุมากกว่าเรามีความคิดความอ่าน ไม่ชอบเด็กค่ะ

วางแผนอนาคตแล้วหรือยัง? จริงๆ ก็อยากแต่งงานแล้วค่ะ มันก็ถึงอายุของเราแล้วนะคะ แต่ว่าก็ต้องขอตามเวลาในที่ที่เหมาะสมดีกว่าค่ะ ว่าจะเป็นอย่างไง แต่จริงๆ แล้วใจจริงตัวเองก็อยากแต่งงานมีครอบครัวมีลูกแล้วค่ะ (ยิ้มเขิน) เพราะว่าเป้าหมายในชีวิตของเราก็อยากมีชีวิตมีครอบครัวมีลูกนี้ล่ะค่ะ เค้าบอกว่าคุณเป็นสาวใต้ต้องดุแต่จริง ๆ เวลาอยู่กับแฟนเป็นสาวมุ้งมิ้งมาก จริงมั้ย? ก็เสียงสองเสียงสามมาเลยค่ะ ก็เป็นทุกคนแหล่ะหนูว่า (ฮ่ะฮ่า)

คือเราเป็นคนติดแฟนใช่มั้ย? ก็ใช่ค่ะ เพราะว่าเรากลับจากทำงานเหนื่อยๆ เราก็อยากเจอเค้าทุกวัน อยากได้คนให้กำลังใจอะไรงี้ค่ะ แต่ด้วยสภาพงานของเราก็เจอทุกวันแบบนั้นไม่ได้ บางทีเราก็จะงอแงแหละ แต่คือก็ต้องพยายามเพราะเราต้องโตเป็นผู้ใหญ่เนอะ ส่วนใหญ่ก็โวยวายเรื่องเหนื่อยแหละค่ะ

ถ้าสมมุติคนที่มาจีบเราไม่ได้รักสัตว์แบบเราทำยังไง? ถ้าไม่ได้รักสัตว์แบบเราคือยากเหมือนกันนะคะ เพราะว่าเราเป็นคนชอบ และชอบไปเที่ยวสวนสัตว์ด้วยแบบนี้ คือถ้าไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกันก็คงต้องปฎิเสธค่ะ ต่อให้รวยมีตังค์อ่ะค่ะ ต้องเลือกคนที่รักสัตว์เหมือนกันค่ะ”

พบกับเรื่องราวความสนุกของ เบนซ์ ปุณยาพร กับกิจกรรมทำภารกิจเอาใจแมวแสนรักกันได้ที่ คาเฟ่แมว Play with Cat อยู่ที่นครปฐม  ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8