พักสมองคลายดราม่า ดาราสาวนักแสดงสาว จากละคร "ร่านดอกงิ้ว" ช่อง 8 "เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" จะมาเผยเมนูสุดโปรด จากร้านเด็ดโดนใจ ที่ต้องไปจัดทุกครั้งหลังถ่ายละคร ส่วนจะเป็นเมนูอะไร จากร้านไหน ตาม "น้องเนิร์ส พัฒน์นรี อุทัย" ไปดูได้ใน รายการ "ปากท้องต้องรู้" ช่วง "ซุปตาร์พาแซ่บ" วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 เวลา 09.00 น. นี้ ทางช่อง 8

      เบนซ์ ปุณยาพร " ค่ะ วันนี้เบนซ์จะมาแนะนำร้านโปรดของเบนซ์เลยนะคะ ร้านนี้นะคะ เป็นร้านที่เบนซ์ชอบไปทานมาก ๆ นะคะ นี่เลยค่ะ "Shizen Shabu" เมนูที่เบนซ์โปรดมากที่สุด และก็สั่งประจำเลยนะคะ ก็นี่เลยค่ะ เป็นชาบูนะคะ ไม่ว่าจะเป็นหมู เนื้อ นะคะ ของเขาเด็ดมากจริง ๆ ค่ะ และของเขามี 2 น้ำซุปด้วยกัน เป็นน้ำซุปใส และเป็นน้ำซุปสูตรเข้มข้น (น้ำซุปดำ) ของที่ร้านเลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะเอาหมูไปจุ่ม เอาเนื้อไปจุ่ม เด็ดมากจริง ๆ น้ำซุปของเขา และที่สำคัญค่ะ ร้านนี้นะคะ น้ำจิ้มของเขา คือเด็ดมาก ๆ เลยนะคะ เขาจะมีน้ำจิ้ม ทั้งหมด 2 รสชาติ รสชาติอันแรกก็เป็นสุกี้ (น้ำจิ้มไทย) ส่วนอีกอันก็จะเป็น "พอนสึ" ส่วนที่ชอบมากที่สุด ก็คือเนื้อของเขาค่ะ เป็นเนื้อนำเข้ามาจากเมืองนอกด้วย ใครที่สายเนื้อและชอบชาบูแบบเบนซ์ไป ไปได้เลย และเบนซ์เป็นคนที่ชอบใส่ผักเยอะ ๆ และก็จิ้มกับไข่ มีไข่ดิบด้วยนะคะ สามารถไปลองกันได้เลย รสชาติกลมกล่อมจริง ๆ ค่ะ

        ติดตามรับชมรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ซุปตาร์พาแซ่บ” กับเมนูโปรด เบนซ์ ปุณยาพร กันได้ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565  เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือทางเพจเฟซบุ๊ค ช่อง