เปิดบ้าน คุณหมอเจี๊ยบ ลลนา และแฟนสาว "เดียร์" พร้อมกับน้องหมาพันธุ์คอร์กี้ แฟร้ง และกระเพรา ลูกสาวลูกชายคนโปรด ของหมอเจี๊ยบ

    ที่ได้จาก แฟนสาว “เดียร์” หามาให้ แต่กลับกลายเป็นเรื่องน้อยใจแฟนสาวแทน เพราะแฟนสาวหันไปติดน้องหมามากกว่าตัวเอง เพราะอะไร ติดตามชมกันได้  ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว“ วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8

          “ เจี๊ยบมีเลี้ยงน้องหมาไว้ 2 ตัว เป็นพันธุ์คอร์กี้ ชื่อ แฟร้ง และกะเพรา ก่อนหน้านี้ตอนเด็กๆ เคยเลี้ยงน้องหมาอยู่กับพ่อแม่ มีช่วงนึงที่เรามาอยู่คอนโดมาเรียนต่อ เจี๊ยบก็จะไม่มีน้องหมาเลยชอบไปเล่นกับน้องหมาของคนอื่น แฟนเห็นก็เลยมาถามว่าอยากได้อะไร แล้วเราก็เห็นเสน่ห์ของคอร์กี้เมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว เค้าเป็นพันธุ์ที่น่ารัก ซึ่งตอนนั้นยังไม่ค่อยมีคนเลี้ยง เจี๊ยบก็เลยอยากได้ พอเจี๊ยบเรียนจบหมอฉุกเฉินแฟนเค้าก็เลยเอาเจ้า “แฟร้ง” มาเป็นของขวัญที่เรียนจบให้ พอถัดมาเลี้ยงแฟร้งได้ 1 ปี แฟนเค้ากลัวเจ้าแฟร้งเหงา ก็เลยซื้อเจ้า “กะเพรา” มาให้อีกตัวหนึ่งไว้เป็นเพื่อนกัน ปรากฎว่าสุดท้ายคือทั้งสองตัวเกลียดกันมาก (ฮาฮ่า)เพราะแฟร้งเค้าถือว่าเค้ามาก่อน เป็นลูกคนเดียวก็จะบูลลี่น้อง แบบนี้แฟนน้อยใจมั้ย เพราะเรามีกิจกรรมกับน้องหมาเยอะมาก? มีเจี๊ยบนี้แหล่ะที่น้อยใจน้องเดียร์ เพราะว่าเค้าติดเจ้ากะเพรามากๆ ด้วยความที่กะเพราโดนแฟร้งบูลลี่ เค้าก็เลยหันไปรักเจ้ากะเพรามากเหมือนเป็นชู้รักกันเลย เราเลยน้อยใจเค้าแทน (ฮะฮ่า) แต่สุดท้ายหมอเจี๊ยบอยากฝากบอกว่า ใครที่คิดเลี้ยงน้องหมา ให้ดูก่อนว่าเรามีความที่จะรับผิดชอบอีกชีวิตแล้วหรือยัง เพราะว่าเค้าไม่ใช่ของเล่น ที่เบื่อแล้วโยนทิ้งไปได้เค้ามีชีวิตจิตใจเหมือนเรา เพราะฉะนั้นเราต้องดูแลเค้าจนหมดชีวิตไปค่ะ”   

         ติดตาม หมอเจี๊ยบ ลลนา กับลูกสาว น้องแฟร้ง  คอร์กี้ คนสวย กันได้  ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8