เข้มข้นกันจนถึงวินาทีสุดท้าย สำหรับละคร ดราม่าแอคชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์อย่างเรื่อง "ขุมทรัพย์ลำโขง" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ที่งานนี้ดำเนินเรื่องราวความสนุกมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว  กับเรื่องราวเหนือธรรมชาติ พลังเร้นลับจากเศียรพญานาค ทั้ง 4 เศียรได้แก่ วิรูปักษ์นาค ,เอราปถนาค, ฉัพพยาปุตตะนาค และ กัณหาโคตะมะนาค ที่ทุกคนอยากจะได้มาครอบครอง กับเรื่องราวการปลดล็อคคำสาปบางอย่าง และการตามหาดินแดนต้องคำสาปอย่าง เมืองนาคอุษา จะมีบทสรุปลงเอยอย่างไร อีกทั้งปมปริศนาทั้งหมดของเรื่องก็จะคลี่คลายกันแบบร้องว้าวแค่ไหน จะรู้กันในสองตอนสุดท้ายนี้

โดยเป็นเรื่องราวของ สองภพ(อาร์ต-พศุตม์) อัศวิน(มังกร-ปภาวิน) และสกาย(เทียน-อัจฉรี) กินว่านพิเศษ เพื่อด่ำดิ่งลงมายังเมืองนาคอุษาที่จมอยู่ในแม่น้ำโขง สองภพเดินเข้าไปข้างในโถง ทำให้เจอบรมชัย(ฟลุค-จิระ) อยู่กับ เพทาย(พิงกี้-สาวิกา)   เพทายมองบรมชัยด้วยสายตาเย็นชาและรู้ความจริงว่าบรมชัยเป็นคนฆ่าพ่อของเธอ บรมชัยชูเศียร ฉัพพยาปุตตนาค ขึ้นเหนือหัว เกิดพลังไฟพุ่งออกจากเศียรนาค สองภพชูเอราปถนาคขึ้น พลังน้ำพุ่ง สองพลังต่อสู้กันดุเดือดจนทำให้ สกาย และ อัศวินต้องหาที่หลบ

ที่พิเศษไปกว่านั้น นอกเหนือความสนุกเข้มข้นที่แฟนละครจะลุ้นและเชียร์ไปพร้อมกันแล้ว  แฟน ๆ ยังได้พบกับฉากจบสุดเซอร์ไพรส์ที่ ทีมงานตั้งใจตัดต่อขึ้นมา และเพิ่มสเปลเชียลพิเศษต่าง ๆ ไว้รอแฟน ๆ ทุกคนอยู่ รับรองได้ว่า จะเป็นฉากจบที่ประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอน แต่เรื่องราวความเข้มข้นและฉากที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ จะมีบทสรุปและลงเอยอย่างไร ต้องห้ามพลาดกับละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” 2 ตอนสุดท้าย  ในวันจันทร์ ที่ 20 และอังคารที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น