ชมรม 'เรารักยอดรัก สลักใจ' พร้อมด้วยแฟนเพลง ร่วมจัดงานครบรอบ 13 ปี การจากไปของ “ยอดรัก สลักใจ” อย่างเรียบง่าย โดยทำบุญถวายภัตตาหาร อุทิศส่วนกุศล พร้อมขับร้องบทเพลงเพื่อรำลึกถึง

ที่วัดหาดแตงโม อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร เช้านี้ ชมรมเรารักยอดรัก สลักใจ พร้อมด้วยแฟนเพลง ร่วมจัดงานครบรอบ 13 ปี การจากไปของ “ยอดรัก สลักใจ” หรือ ส.ต.ต.นิพนธ์ ไพรวัลย์ ขุนพลเพลงลูกทุ่งขวัญใจชาวไทย ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2551 โดยมีการทำบุญ ถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์ที่จำพรรษาอยู่ที่วัดหาดแตงโม ส่วนบริเวณที่หน้าศาลา ซึ่งเป็นที่ตั้งหุ่นรูปปั้นยอดรัก ได้ทำพิธีบวงสรวงดวงวิญญาณด้วยอาหารคาวหวาน มีแฟนคลับ และแฟนเพลงของยอดรัก ที่อยู่ในจังหวัดพิจิตร เดินทางมากราบไหว้

นายวิมาน สุขขวัญ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองพิจิตร และตัวแทนชมรมเรารักยอดรัก สลักใจ ระบุว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด ทางชมรมเรารักยอดรัก สลักใจ พร้อมแฟนเพลง จึงจัดงานรำลึกอย่างเรียบง่าย ทำบุญอุทิศส่วนกุศล หากปีหน้าสถานการณ์โควิดลดลงจะจัดงานรำลึกที่ยิ่งใหญ่ เพื่อให้แฟนเพลงได้คิดถึงการจากไปของ ลูกทุ่งขวัญใจของชาวพิจิตร

ขณะที่กลุ่มศิลปิน ยังร่วมนำเอาเครื่องดนตรีระนาด กลอง มาขับร้องบทเพลง ของยอดรัก สลักใจ เพื่อรำลึกถึง เช่น อะไรก็กู, ล่องเรือหารัก, 30 ยังแจ๋ว, สร้างความบันเทิงให้กับแฟนเพลงที่รัก และคิดถึง ขุนพลเพลงลูกทุ่งขวัญใจชาวไทย