สั่งย้ายด่วน! ครูคณิตศาสตร์ชำเราลูกศิษย์ ล่าสุดเข้ามอบตัวเพราะจำนนต่อหลักฐาน

(10 มี.ค. 2564) จากกรณีที่ผู้ปกครองชาวอำเภอกระสัง จ.บุรีรัมย์ นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ในสื่อสังคมออนไลน์ และข้อความแชทสนทนาที่ไม่เหมาะสมระหว่างครูประจำชั้นกับลูกสาวของตัวเอง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.กระสัง ให้ดำเนินคดีกับนายโอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นครูประจำชั้นและครูสอนวิชาคณิตศาสตร์โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอกระสัง ที่หลอกล่อกระทำชำเรา ด.ญ.บี (นามสมมติ) ลูกสาวของตัวเองซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1 ทั้งยังมีการแอบถ่ายคลิปขณะครูมีสัมพันธ์กับลูกสาวในห้องน้ำของโรงเรียน นำไปแชร์ในโลกโซเชียลสร้างความเสียหายให้กับลูกสาวของตัวเอง

ล่าสุด ดร.กฤษ ละมูลมอญ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์ ระบุว่า หลังได้รับรายงานกรณีดังกล่าว ก็ได้สั่งให้ทางโรงเรียนตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงให้แล้วเสร็จโดยเร็ว หากพบมีมูลกระทำผิดจริงตามที่ถูกกล่าวหาก็จะตั้งกรรมการสอบเอาผิดวินัยตามระเบียบ ซึ่งความผิดต่อเพศถือเป็นความผิดร้ายแรง มีบทลงโทษถึงขั้นปลดออก ไล่ออก

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นก็ได้มีคำสั่งให้ครูที่ถูกกล่าวหามาปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์แล้ว โดยมีผลตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2564 จนกว่าผลการสอบข้อเท็จจริงจะแล้วเสร็จ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ยืนยันว่าทางเขตจะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา หากผิดก็ต้องลงโทษทางวินัยโดยไม่ละเว้น ส่วนเรื่องคดีก็ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า ครูคนดังกล่าว ได้เดินทางมาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ภายหลังถูกออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา แต่เจ้าตัวยังไม่ได้เปิดปากให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับทางผู้สื่อข่าว